Thể thao

Anh Đức không sợ bị chê hết thời

Cựu tiền đạo CLB Bình Dương cho biết anh không quan tâm đến dư luận về việc thi đấu cho đội hạng Nhất Long An.

"Tôi cảm thấy rất vui khi được trở lại với bóng đá và ra sân ở trận đấu này. Tôi hạnh phúc khi được tiếp tục với đam mê của mình, không quan tâm đến việc người ta có nói mình hết thời hay không. Mọi người hãy nhìn vào thực tế", tiền đạo Nguyễn Anh Đức chia sẻ với Zing sau trận đấu giữa CLB Phố Hiến và Long An ở vòng 1 giải hạng Nhất 2021.

"Mọi người cứ nói về độ tuổi, nhưng điều quan trọng là phải nhìn màn trình diễn trên sân, xem cầu thủ hoạt động như thế nào mới đánh giá được. Trên thế giới, nhiều cầu thủ 40, 50 tuổi vẫn chơi bóng được vì họ có sự chuẩn bị, giữ gìn sức khỏe và đảm bảo thể lực", Anh Đức chia sẻ.

Ở trận đấu này, Anh Đức được thi đấu trọn vẹn 90 phút và ghi bàn thắng trên chấm phạt đền, giúp CLB Long An có 1 điểm trên sân khách. Nhà vô địch AFF Cup 2018 được đeo băng đội trưởng và chơi khá ấn tượng.

Anh Đức đeo băng thủ quân và chơi đầy nỗ lực trước CLB Phố Hiến. Ảnh: Bảo Ngọc.

Dù đã bước sang tuổi 36 và là cầu thủ lớn tuổi nhất trên sân, Anh Đức vẫn chơi nỗ lực, cống hiến. Anh di chuyển rất rộng, lùi sâu để hỗ trợ phòng ngự. Đó là yếu tố quan trọng giúp CLB Long An giữ được tỷ số hòa 1-1 đến hết trận dù phải chơi thiếu người từ giữa hiệp 2 (Hà Vũ Em nhận thẻ đỏ).

HLV Park Hang-seo đã đến sân để theo dõi trận đấu này và chứng kiến cậu học trò tỏa sáng. Khi được hỏi về động lực thi đấu trước mặt thầy Park, Anh Đức đã trả lời: "Có thầy hay không thì cũng như nhau, tôi luôn thi đấu quyết tâm. Thầy đến đây cũng không hẳn để xem tôi đá mà còn các cầu thủ khác nữa. Khi không có trận đấu nào ở V.League, thầy đi xem hạng Nhất cũng là điều bình thường".

Mùa giải này, Anh Đức không chỉ đóng vai trò là cây săn bàn chủ lực tại CLB Long An. Anh được coi là thủ lĩnh, người dẫn dắt các đàn em để đưa đội bóng này trở lại V.League. Đó là lý do HLV Ngô Quang Sang trao cho Anh Đức tấm băng đội trưởng dù anh chỉ là tân binh.

Tác giả: Bảo Ngọc-Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Anh Đức , V.League , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP