Thể thao

Lãnh đạo HAGL tiết lộ thông tin về bản hợp đồng với Anh Đức

Theo nhiều nguồn tin, thủ tục giữa HAGL và Anh Đức đã hoàn thành, hai bên sẽ gắn bó với nhau tới hết V.League và sẽ cùng ngồi lại khi đáo hạn để bàn bạc tiếp.

Như Tin tức thể thao đã đưa, cách đây ít giờ bầu Đức xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Anh Đức theo diện cầu thủ tự do và CLB sẽ sử dụng cầu thủ này ở giai đoạn hai của V.League 2020.

Thậm chí, do kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V.League sẽ mở cửa từ ngày 21/7 đến 17/8 nên tiền đạo 35 tuổi hoàn toàn có thể ra sân cho HAGL ngay từ vòng 11 ở trận gặp Thanh Hóa (ngày 23/7), mà không cần phải chờ đến giai đoạn 2.

Theo nhiều nguồn tin, thủ tục giữa HAGL và Anh Đức đã hoàn thành, hai bên sẽ gắn bó với nhau tới hết V.League và sẽ cùng ngồi lại khi đáo hạn để bàn bạc tiếp. Hiện tại cựu cầu thủ của Bình Dương đã tới HAGL đễ hội quân cùng đội bóng phố Núi.

Tiền đạo Anh Đức gia nhập CLB HAGL của bầu Đức

Chia sẻ về bản hợp đồng đầy bất ngờ này, lãnh đạo CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh nói trên trang Toquoc: "Chúng tôi đã theo dõi Anh Đức trong vòng 3 tháng qua. Cậu ấy vẫn tập luyện cùng một HLV thể lực trong suốt thời gian vừa rồi nên chúng tôi biết rằng mọi thứ hiện đều sẵn sàng, chỉ cần đủ điều kiện là Anh Đức có thể vào sân thi đấu được thôi.

Hiện tại các thủ tục đã xong, sáng nay (14/7) Anh Đức sẽ bay từ TP HCM đi Gia Lai. Thời gian chuyển nhượng giữa mùa của V.League 2020 mở từ 21/7 đến 17/8 nên Anh Đức sẽ bắt đầu thi đấu cho HAGL từ trận gặp Thanh Hóa ở vòng 11 diễn ra hôm 23/7 tới".

"Anh Đức sẽ thi đấu được 3 trận ở lượt đi và sẽ là sự bổ sung tốt cho HAGL trong việc thực hiện mục tiêu trước mắt là lọt vào top 8 sau giai đoạn 1 V.League. Hi vọng kinh nghiệm và bản năng săn bàn của Anh Đức sẽ được phát huy và hỗ trợ nhiều cho thành tích chung của HAGL.

Cậu ấy là một cầu thủ có kinh nghiệm, điều đó đã được chứng minh rồi. Trong khi đó HAGL lại là một đội bóng trẻ nên rất cần có một cầu thủ có đẳng cấp, kinh nghiệm để cùng anh em cố gắng hoàn thành mục tiêu trong năm nay.

Đây cũng là một tin vui trong thời điểm hàng công HAGL đang thi đấu chưa thực sự sắc sảo. Có Anh Đức, HAGL sẽ thêm tự tin và nỗ lực thi đấu hết mình để đạt kết quả tốt trong giai đoạn sắp tới", ông Tấn Anh chia sẻ thêm.

Thông tin Anh Đức gia nhập CLB HAGL nhận được ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Không ít người yêu bóng đá cho rằng đây là một nước đi sai lầm của bầu Đức, bởi Anh Đức đã hết thời khi bước sang tuổi 34, đã lâu không tập luyện, thi đấu thậm chí đang dính chấn thương nhẹ, việc sử dụng cầu thủ này chỉ làm giảm đi hiệu quả của HAGL ở V.League.

Trong khi đó không ít fan hâm mộ đội bóng phố Núi tỏ ra hào hứng trước việc Anh Đức sẽ trở thành tiền đạo của HAGL ở giai đoạn tới thậm chí họ kỳ vọng cựu cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ giúp HAGL vô địch V.League năm nay.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Anh Đức , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP