Video

Tranh cãi vì rạp cưới dựng chiếm lòng đường gây ùn tắc, người đàn ông lao vào tát người phụ nữ đi xe máy

Rạp cưới dựng chiếm lòng đường khiến các phương tiện gặp nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển và điều này đã trở thành nguyên nhân khiến 4 người lao vào một cuộc xô xát.

Những hình ảnh, clip ghi lại cảnh các gia đình dựng rạp cưới chiếm lòng đường gây ảnh hưởng tới vấn đề an toàn giao thông thường xuyên được chia sẻ trên mạng xã hội và trở thành chủ đề gây nhiều tranh cãi.

Hậu quả tiềm ẩn từ những rạp cưới này cũng thường xuyên được người ta đưa ra để cảnh báo, thế nhưng nhiều gia đình vẫn bất chấp chiếm dụng lòng đường, rồi treo biển mong các phương tiện qua lại thông cảm với lý do "cả đời người mới có một lần".

Hôm nay (8/10), trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm một đoạn clip liên quan tới chủ đề này khiến người xem đặc biệt chú ý. Trong clip, một gia đình dựng rạp cưới chiếm hết lòng đường khiến các phương tiện qua đây gặp rất nhiều khó khăn.

2 người đàn ông được cắt cử đứng bên ngoài rạp để điều tiết giao thông, vậy nhưng 1 trong 2 người này lại xảy ra tranh cãi với cặp đôi đi xe máy trên đường. Sau lời qua tiếng lại, người đàn ông tiến tới thẳng tay tắt người phụ nữ ngồi đằng sau xe.

Người phụ nữ cũng chẳng chịu để yên, chị ta lao xuống lấy dép ném trả. Xô xát giữa 2 bên đã nổ ra khiến mọi người phải lao ra ngăn cản để tránh mọi chuyện đi qua xa. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 9h16' sáng nay.

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP