Thể thao

Trần Đình Trọng hy vọng sớm được trở lại thi đấu

Trần Đình Trọng hiện đang tích cực điều trị tại PVF, anh hy vọng sớm trở lại thi đấu để cống hiến cho Hà Nội FC.

Trần Đình Trọng đang tập phục hồi ở trung tâm bóng đá PVF do tái phát chấn thương, nơi đây cũng đang chữa trị cho nhiều tuyển thủ quốc gia khác như Duy Mạnh, Huy Hùng và Lương Xuân Trường.

Trong số này Duy Mạnh là nặng nhất và cần ít nhất nửa năm nữa để trở lại sân cỏ, trong khi Đình Trọng và Xuân Trường cần ít nhất 3 nữa để trở lại thi đấu tại V.League. Mới đây theo tiết lộ của HLV Quảng Nam FC, Huy Hùng có thể trở lại thi đấu sau ít tuần tới.

Trần Đình Trọng hy vọng sớm được trở lại thi đấu trong màu áo Hà Nội FC

Trung vệ Trần Đình Trọng chia sẻ: "Sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, tôi đã tới đây để tập phục hồi được 3 tuần. Khoảng thời gian này, tôi không luyện tập quá nhiều mà chỉ tuân theo liệu trình của những chuyên gia người Pháp. Chấn thương của tôi đã có tiến triển, song vẫn cần thời gian để cảm nhận rõ rệt sự thay đổi. Các chuyên gia có nói về việc trở lại nhưng không chắc chắn thời điểm chính xác".

"Tâm lý là vấn đề quan trọng với các cầu thủ chấn thương. Tâm lý không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quá trình hồi phục. Sau nhiều lần gặp phải chấn thương không đáng có, quay trở lại sớm để rồi tái phát, tôi đã rút ra nhiều bài học. Hiện tại, tôi cảm thấy thoải mái. Hy vọng quá trình điều trị sẽ tốt đẹp để tôi có thể sớm quay trở lại sân cỏ" – theo Zing.

Do thiếu vắng cả Duy Mạnh và Đình Trọng nơi hàng thủ nên Hà Nội thi đấu không thực sự ấn tượng ở V.League qua hai vòng đấu đầu, họ giành được chiến thắng trước Nam Định song để thua đậm trước Than Quảng Ninh ở vòng 2 sau đó và hiện chỉ có được 3 điểm tạm đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Tác giả: Bảo Bảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP