Thể thao

Thử thách đang chờ Juventus

Trận cầu tâm điểm lúc 2 giờ 45 phút ngày 8-3 giữa Tottenham và Juventus, thử thách rất lớn đang chờ đại diện của Ý khi làm khách trên sân Wembley.

Chỉ cần thắng với cách biệt 1 bàn hoặc không để Juventus cầm hòa từ 2-2 trở đi thì Tottenham sẽ chính thức giành vé đi tiếp vào tứ kết. Kể từ tháng 8 năm ngoái, những tên tuổi lớn như Liverpool, Arsenal, M.U, Real Madrid hay Dortmund đều đã "phơi áo" tại Wembley và Juventus cũng sẽ không phải ngoại lệ nếu hàng thủ đá như ở trận lượt đi.

Trận đấu giữa Tottenham và Juventus sẽ được trực tiếp trên kênh K+, đơn vị có bản quyền Champions League tới hết mùa 2021Ảnh: Reuters

Hàng phòng ngự Juventus sắp phải đối mặt các chân sút Tottenham đang thăng hoa với hiệu suất trung bình 2,2 bàn/trận. Không chỉ có Harry Kane, tác giả của 35 pha lập công từ đầu mùa, Juventus còn phải đối mặt với Son Heung-min, chân sút người Hàn Quốc đã lập liền 2 "cú đúp" ở 2 trận gần nhất, đóng góp tổng cộng 14 bàn trên mọi mặt trận bên cạnh 9 đường chuyền thành bàn.

Chơi pressing mạnh mẽ, tấn công hiệu quả, Tottenham là bài toán khó cho bất kỳ đội bóng nào. Trong khi đó, với chiến thắng 4-0 ở lượt đi ngay tại Thụy Sĩ, Man City tự tin giành một kết quả vừa đủ trước Basel để thẳng tiến tứ kết Champions League.

Tác giả: Đ.Linh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Tottenham , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP