Giáo dục

Tạm giữ thầy giáo để điều tra làm rõ hành vi nhắn tin “gạ tình” nữ sinh lớp 8

Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ ông N.S.H. (SN 1996, là giáo viên Trường THCS Xuân Diệu) để điều tra làm rõ hành vi nhắn tin "gạ tình" nữ sinh lớp 8, gây xôn xao dư luận.

Theo đó, trong những ngày qua, trên các trang mạng xã lan truyền hình ảnh tin nhắn giữa thầy H. và một nữ sinh lớp 8 tên là A. có "quan hệ trên mức tình cảm".

Trước đó, ngày 15/3, trao đổi thông tin với báo Lao Động, đại diện nhà trường bà Nguyễn Thị Mỹ Linh - Hiệu trưởng Trường THCS Xuân Diệu, cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin Ban giám hiệu nhà trường đã mời phụ huynh của em A cùng với thầy H đến dự buổi làm việc, nhằm mục đích đối chất và làm rõ sự việc".

Sau buổi làm việc, nhà trường đã đưa ra kết luận cho rằng, do có mâu thuẫn với thầy giáo nên em A. đã lập Facebook giả nhằm bôi nhọ danh dự nhân phẩm của thầy H.

Sau khi làm việc với nhà trường, nữ sinh A đã xin lỗi thầy H và đăng bài lên Facebook đính chính vụ việc.

Nội dung báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Mỹ Tho về vụ việc. Ảnh: Báo Người Lao Động

Tuy nhiên, theo Người Lao Động, sau đó người thân của em A. đã yêu cầu công an vào cuộc làm rõ. Sau quá trình điều tra, em A. cho biết các tin nhắn "gạ tình" của ông H. trên mạng xã hội là của chính ông H. chứ không có việc em A. làm giả facebook của thầy.

Cũng theo nguồn tin từ Người Lao Động, ông H. thừa nhận có nhắn tin "gạ tình" nữ sinh A. với nội dung "quan hệ trên mức tình cảm". Ông H. cho biết, do "lương tâm cắn rứt" chuyện vu oan em A. nên đã thú nhận.

Ngày 17/3, Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ ông Nguyễn Sơn H. để điều tra làm rõ hành vi nêu trên.

Tác giả: Thùy Dung (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP