Pháp luật

Giả gái gạ tình đàn ông để chiếm đoạt tài sản

Chiều 27/11, công an TP.HCM đã bắt giữ nhóm đối tượng chuyên giả gái mại dâm để tìm cách chiếm đoạt tài sản rồi tẩu thoát.

Theo Thanh Niên, chiều 27/11, phòng Cảnh sát hình sự Công an Công an TP.HCM cho biết đơn vị triệt phá một băng nhóm chuyên giả gái mại dâm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an đang tạm giữ các đối tượng: Nguyễn Ngọc Tài (30 tuổi, có 2 tiền án tội trộm cắp tài sản và dương tính ma túy), Nguyễn Chính Thiêm (28 tuổi), Nguyễn Quốc Hưng (16 tuổi, dương tính ma túy, cùng ngụ tại quận 4), Nguyễn Văn Sơn (51 tuổi, ngụ tại quận 7, có 4 tiền án và 1 tiền sự).

4 đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên.


Trước đó, tối 22/11, Tài giả gái mại dâm đứng ở công viên 23/9 (quận 1) thì một người đàn ông lớn tuổi chạy xe máy đến và ngã giá mua dâm.

Lúc này, đồng bọn của Tài tìm cách trộm xe máy của người đàn ông trên nhưng bất thành. Cả nhóm tiếp tục dẫn dụ nạn nhân đến một khách sạn trên địa bàn quận 10.

Trong lúc người đàn ông tắm, Tài đã lấy chìa khóa xe của khách và đưa cho đồng bọn. Cả nhóm sau đó tẩu thoát, đem tang vật đi bán và lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Khi tiếp nhận trình báo, cảnh sát hình sự đã vào cuộc điều tra. Chiều 26/11, trinh sát phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp với công an quận 1, quận 10, phát hiện bắt giữ tất cả thành viên của nhóm này. Tại trụ sở công an, các nghi can đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Các nghi phạm khai thường trộm tài sản của người nước ngoài. Do tình hình dịch, cả bọn đã chuyển sang dàn cảnh mua bán dâm để lấy tài sản của những người đàn ông ham của lạ. Hiện công an đang mở rộng điều tra, theo Tri thức trực tuyến.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP