Giáo dục

Sở GD&ĐT bác bỏ thông tin học sinh đi học trở lại từ 25/10

Nhiều tờ báo đưa tin Sở GD&ĐT trình UBND Thành phố Hà Nội kế hoạch cho học sinh các cấp đi học từ 25/10.

Trao đổi với PV chiều 19/10, ông Lê Hồng Chung, Chánh VP Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đây không phải thông tin chính thức từ Sở.

Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Hà Nội cũng cho hay, hiện tại Sở vẫn đang rà soát, chuẩn bị các điều kiện và chờ ý kiến chỉ đạo của Thành phố trước khi xây dựng phương án trình.

Trước đó, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện đề xuất của Sở GD&ĐT Hà Nội trình lên UBND thành phố văn bản các phương án về việc cho học sinh trở lại trường trong điều kiện bình thường mới tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn.

Theo đó, có 4 phương án đi học trực tiếp từ 25/10/2021. Trong đó, Sở đề xuất lên UBND chọn phương án 1, cụ thể:

Đối với 18 huyện, thị xã học sinh học tại trường: Gồm toàn bộ học sinh cá cấp mầm non, tiểu học, THCS, THPT và TTGDNN-GDTX trên địa bàn.

Đối với 12 quận học sinh học tại trường: gồm học sinh các khối lớp 5, 6, 8, 10, 11, 12 của các trường tiểu học, THCS, THPT và TTGDNN-GDTX.

Học trực tuyến tại nhà: gồm các khối lớp 1, 2, 3, 4, 7, 8 (địa bàn 12 quận).

Các trường có vốn đầu tư nước ngoài; các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng các kỹ năng; các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài được hoạt động giảng dạy.

Tiếp tục nghỉ tại nhà: Cấp học mầm non

Tác giả: Thảo Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP