Thể thao

Quang Hải nghi mắc Covid-19 khi hội quân cùng Hà Nội FC

Trong lúc lên tập trung cùng Hà Nội FC, Nguyễn Quang Hải được phát hiện nghi bị mắc Covid-19 và hiện đang cách ly chăm sóc ở nhà.

Nhằm chuẩn bị cho V-League 2022 cũng như Cúp quốc gia, ngày hôm qua, ngôi sao tuyển Việt Nam và Hà Nội FC cùng đồng đội được xét nghiệm Covdi-19 nhằm đảm bảo an toàn.

Nếu mắc Covid-19, Nguyễn Quang Hải không thể góp mặt trong trận giao hữu giữa Hà Nội và Nam Định vào ngày 12/2.

Theo kết quả xét nghiệm PCR (mẫu gộp) của nhóm cầu thủ (trong đó có Nguyễn Quang Hải) có mẫu dương tính. Ngay sau khi có kết quả, hôm nay CLB Hà Nội FC tiến hành cho Nguyễn Quang Hải cùng nhóm cầu thủ trên xét nghiệm PCR mẫu đơn để cho kết quả chính xác.

Mẫu xét nghiệm PCR (mẫu gộp) của các thành viên CLB Hà Nội, trong đó có của Nguyễn Quang Hải, đã cho kết quả dương tính.

Trong lúc chờ kết quả, tiền vệ quê Đông Anh tự cách ly, theo dõi, chăm sóc tại nhà. Được biết, sức khỏe của anh này vẫn ổn định, ăn ngon, ngủ được.

Các cầu thủ đều đã tiêm vaccine COVID-19 nên trong trường hợp mắc bệnh, đội sẽ cho nghỉ ngơi, cách ly để điều trị. Ảnh: TTXVN

Quang Hải (SN 1997), là trụ cột ở Hà Nội và đội tuyển Việt Nam. Anh đã vô địch V-League, Cup Quốc gia, AFF Cup, HC vàng SEA Games và danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam.

Sau khi gớp mặt trong trận Việt Nam hạ Trung Quốc 3-1 ở vòng loại thứ ba World Cup hôm 1/2. Hải 'con' được nghỉ Tết, anh mới trở lại CLB và tập luyện từ 7/2.

Tác giả: Đức Hoa

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP