Thể thao

Quang Hải tập riêng, thầy Park lo ngay ngáy

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều nay 17/5.

Quang Hải vẫn ra sân cùng đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều nay, 17/5. Tuy nhiên, cầu thủ của Hà Nội FC phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young, trong khi các đồng đội tập luyện với cường độ cao theo giáo án của HLV Park Hang Seo.

Theo bác sĩ Choi Ju-young, Quang Hải có dấu hiệu mỏi cơ sau buổi tập chiều 16/5, nên ban huấn luyện điều chỉnh khối lượng, tránh tình trạng quá tải có thể dẫn tới chấn thương.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam hiện có ba trường hợp phải tập riêng. Bên cạnh Quang Hải, tiền vệ Xuân Trường và Hoàng Đức cũng gặp chấn thương nhẹ trong các buổi tập.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của Trọng Hoàng, Văn Xuân và Văn Hậu sau chấn thương. Cả ba cầu thủ này đều đã kết thúc tập hồi phục và trở lại tập chung với các đồng đội trên tuyển.

Tuyển Việt Nam hội quân tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 7/5 để chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ, trước khi di chuyển sang UAE ngày 26/5. Tại đất nước Tây Á, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận giao hữu với Jordan ngày 31/5.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, sẽ lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, đọ sức với Malaysia ngày 11/6 và chạm trán với UAE ngày 15/6. HLV Park Hang Seo và các học trò đặt mục tiêu giành từ 4 đến 6 điểm trong 3 trận này.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP