Đẹp

Những thực phẩm giúp vòng 1 săn chắc và đầy đặn

Bổ sung những thực phẩm giàu estrogen sẽ là một trong những bí quyết hữu ích, giúp bạn có được vòng 1 săn chắc và nở nang.

Trứng bổ sung chất đạm

Trứng đặc biệt là trứng gà chứa rất nhiều chất đạm, có ích cho việc phát triển các mô cơ. Khi kết hợp trứng và sữa mỗi ngày sẽ giúp tăng lượng vitamin A,B cho cơ thể, có khả năng tổng hợp các hoóc-môn trong cơ thể phụ nữ, khiến vòng 1 của bạn trở nên nở nang hơn.

Đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành

Đậu nành là một trong những siêu thực phẩm giúp tăng kích cỡ cho vòng 1 hiệu quả. Trong loại hạt này chứa nhiều hoóc-môn phytoestrogen, một hoóc-môn không thể thiếu nếu bạn muốn vòng 1 được đầy đặn hơn.

Uống sữa đậu nành để tăng số đo vòng 1 là giải pháp nhanh chóng và dễ dàng nhất, được nhiều người áp dụng. Đồ hoạ: Phương Linh.

Một số sản phẩm chế biến từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành, bột đậu nành… đều có công dụng giúp ngực phát triển rõ rệt. Thường xuyên bổ sung đậu nành vào cơ thể vừa có tác dụng tăng kích cỡ cho vòng 1, vừa có khả năng chống ung thư hiệu quả.

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa hàm lượng lớn estrogen, giúp cải thiện đáng kể vòng 1 cho nữ giới. Kết hợp với tập luyện và mát-xa hàng ngày, bạn sẽ sớm có được số đo vòng 1 ưng ý.

Các loại thịt giàu protein

Vòng 1 thực chất được cấu thành bởi các mô mỡ của cơ thể nữ giới. Do vậy, muốn có bầu ngực căng đầy thì trước tiên bạn hãy bổ sung đủ protein cho cơ thể. Thịt nạc sẽ là nguyên liệu cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng để cơ thể bạn được khoẻ mạnh.

Quả bơ giúp ngực săn chắc

Trong quả bơ chứa nhiều axit béo giúp tăng tính đàn hồi cho ngực. Vitamin A trong bơ giúp gia tăng lượng hoóc-môn sinh dục ở nữ, đồng thời vitamin C giúp vòng 1 không bị chảy xệ. Bên cạnh đó vitamin E cũng có khả năng tăng kích thước đáng kể cho đôi gò bồng đào. Thường xuyên bổ sung loại quả này sẽ giúp bạn sớm sở hữu được vòng 1 săn chắc và căng tràn quyến rũ.

Ngoài quả bơ, cam cũng là loại quả có thể giúp vòng 1 săn chắc. Đồ hoạ: Phương Linh.

Đu đủ xanh giúp phát triển mô mỡ

Đủ đủ xanh khi kết hợp hầm cùng xương sườn hoặc đậu đỏ… sẽ rất tốt cho sự phát triển của các mô mỡ vùng ngực và còn kích thích tuyến sữa ở phụ nữ đang cho con bú.

Đu đủ có nhiều cách chế biến và có thể kết hợp với nhiều loại thịt như thịt bò, thịt gà… vừa ngon miệng lại vừa giúp tăng số đo cho vòng ngực của bạn.

Tác giả: PHƯƠNG LINH (T/H)

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: đậu nành , vòng 1 , thực phẩm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP