Thế giới

Người đàn ông biết trước vợ sẽ giết mình nhưng vẫn không thoát

Cái chết của người đàn ông ban đầu được cho là do căn bệnh ung thư. Tuy nhiên, cảnh sát đã phải mở cuộc điều tra khẩn cấp khi phát hiện một tin nhắn đáng ngờ tố cáo tội phạm giết người thực sự.

Ngày 4/4, một người đàn ông có tên “RT”, 50 tuổi, được tìm thấy đã tử vong trong căn hộ của mình ở Turin, Ý. Cảnh sát địa phương ngay lập tức đến hiện trường khi vợ của ông này gọi điện báo về tình trạng khẩn cấp.

Cái chết của người đàn ông ban đầu không đáng ngờ, bởi ông được chẩn đoán có một khối u trong khoang miệng. Theo truyền thông địa phương, căn bệnh ung thư cũng khiến ông mắc chứng nghiện rượu nghiêm trọng.

Cái chết của người đàn ông 50 tuổi ban đầu được xác định là do căn bệnh ung thư và nghiện rượu

Tuy nhiên, cảnh sát đã phải lật lại vụ việc và mở một cuộc điều tra khẩn cấp khi phát hiện tin nhắn đáng ngờ của ông “RT” với nội dung: “Nếu tôi chết, thủ phạm chính là vợ tôi”. Đây là tin nhắn ông gửi cho người tình giấu tên ở Apulia trước khi chết và được cô này trình báo với lực lượng điều tra.

Tiến hành khám nghiệm tử thi theo yêu cầu của công tố viên, người ta phát hiện ra rằng người đàn ông đã bị nội thương trước khi chết. Tính chất của các vết thương trên người cho thấy có khả năng ông đã bị bóp cổ. Cũng theo điều tra, người thân và hàng xóm cho biết người này thường xuyên xảy ra tranh cãi với vợ.

Từ những thông tin trên, cái chết của người đàn ông 50 tuổi tưởng chừng không hề đáng ngờ đã trở thành một cuộc điều tra giết người, và người vợ của ông bị liệt vào danh sách tình nghi. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục quá trình điều tra vụ việc để tìm ra hung thủ thực sự.

Tác giả: Mộc Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: vợ giết chồng , Ý , án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP