Số hóa

Mi Mix 3 lộ ngày ra mắt, đi theo trào lưu camera "thò thụt" của Vivo?

Hình ảnh có dòng chữ "ra mắt tháng 9/2018" cùng với hình bóng mờ được cho là của Mi Mix 3 đang khiến các tín đồ của Xiaomi xôn xao.

Poster nói về sự ra mắt của Mi Mix 3.

Đi theo trào lưu của Oppo và Vivo, có những tin đồn nói rằng Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt mẫu điện thoại cao cấp Mi Mix 3 với camera trước theo cơ chế "thò ra thụt vào" để màn hình được tràn viền hoàn hảo, tờ NDTV đưa tin.

Theo đó, mẫu điện thoại có cơ chế tương tự Vivo Nex này sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây. Hình ảnh phác họa của Mi Mix 3 tương ứng với tin đồn hiện đang được đăng tải phổ biến trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Trên hình ảnh có dòng chữ "ra mắt tháng 9/2018" cùng với hình bóng mờ được cho là của Mi Mix 3. Hiện chưa rõ liệu phác họa này được thiết kế chính thức bởi Xiaomi hay chỉ là bên thứ ba sáng tạo ra.

Theo một nguồn tin trước đó, Mi Mix 3 sẽ mang đến tỷ lệ màn hình/thân máy còn lớn hơn so với các mẫu Mi Mix, Mi Mix 2 và Mi Mix 2S. Trên thực tế, Xiaomi cũng đã đệ đơn xin cấp bằng sáng chế vào năm 2015 cho camera selfie thò thụt và dành cả một phần không gian để tích hợp thêm đèn flash LED.

Tương tự như Vivo Nex-Series và Oppo Find X - Mi Mix 3 dự kiến ​​sẽ mang đến khu vực hiển thị lớn ở mặt trước với viền màn hình siêu mỏng. Ngoài ra, điện thoại của Xiaomi sẽ có tính năng mở khóa khuôn mặt và có thể có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mi Mix , Vivo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP