Số hóa

Vivo V9 ra mắt ở VN: Camera selfie 24 MP, giá 8 triệu

Vivo V9 sở hữu cấu hình tầm trung, camera selfie độ phân giải cao cùng thiết kế tràn màn hình vừa ra mắt tại Việt Nam với giá 7,99 triệu đồng.

Vivo vừa chính thức giới thiệu tới người dùng model V9. Điểm nhấn trong thiết kết của smartphone tầm trung này là màn hình tràn viền tỉ lệ 19:9. Thiết kế này đem lại độ phủ lên đến 90% cho mặt trước của máy. Model này dùng màn hình 6,3 inch nhưng có kích thước tôgr thể tương đương các smartphone 5,5 inch trước đây.

Thiết kế tràn viền giúp Vivo V9 có tỷ lệ phủ lên 90% ở mặt trước.

Máy trang bị camera kép phía sau với độ phân giải 16 MP và 5 MP, kết hợp công nghệ A.I giúp máy nhận biết các tính huống chụp nhằm cân chỉnh tốt hơn. Camera trước có độ phân giải lên đến 24 MP, đi kèm tính năng thêm các sticker và hiệu ứng.

Về công nghệ âm thanh, Vivo V9 được trang bị tính năng A.I Attention Sensing, tự động giảm âm lượng báo thức, tinh nhắn, cuộc gọi khi người dùng nhìn vào máy, tránh phân tâm.

Camera trước và sau trên Vivo V9 đều được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp nhận biết môi trường chụp.

Vivo V9 thuộc phân khúc tầm trung nhưng cũng phù hợp game thủ. Máy sẽ chặn tin nhắn, thông báo xuất hiện trên màn hình khi người dùng đang chơi game. Bên cạnh đó, model này còn hỗ trợ chế độ màn hình nhỏ, chỉ cần vuốt 3 ngón tay, màn hình này sẽ hiển thị giúp người dùng có thể vừa chơi game vừa nhắn tin.

Vivo V9 được trang bị chip tầm trung Snapdragon 626, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 8.1.

Máy chính thức lên kệ vào ngày 6/4 gồm 2 màu đen và vàng với giá bán 7.990.000 đồng. Model này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Huawei Nova 3e, Sharp Aquos S3 và một đại diện mới của Oppo sắp ra mắt.

Tác giả: Xuân Tiến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP