Giải trí

Lý do gì khiến nghệ sĩ Kiều Oanh ít đi diễn hài 8 năm qua?

Kể từ sau khi "về chung một nhà" với Hoàng Nhất, Kiều Oanh dần rời xa sân khấu hài để đi diễn cải lương với chồng.

Nghệ sĩ Kiều Oanh bên cạnh chồng là NSƯT Hoàng Nhất

Kiều Oanh từng là một diễn viên hài nổi tiếng, là bạn diễn ăn ý thường xuyên với hai nghệ sĩ hài Tấn Beo và Bảo Chung vào những năm 2000. Sau đó, chị sang Mỹ hoạt động nghệ thuật, kết hôn cùng danh hài Lê Huỳnh. Thế nhưng, sau khi cuộc hôn nhân với Lê Huỳnh tan vỡ vào năm 2013, nữ nghệ sĩ cũng dần rút lui khỏi các sân khấu hài.

Sau đổ vỡ, Kiều Oanh tái hôn với NSƯT Hoàng Nhất. Chị bắt đầu cùng chồng kết hợp trên các sân khấu cải lương. Những năm chung sống bên nhau đủ để cặp đôi yêu thương và trân trọng những gì mình đang có. Trong chương trình Tâm đầu ý hợp tập đặc biệt tràn đầy không khí Tết, cặp vợ chồng thoải mái chia sẻ những kỷ niệm và cách đón Xuân của gia đình mình.

Kiều Oanh cho biết kể từ khi ít diễn hài, chị lại đi hát với chồng tân cổ giao duyên nhiều hơn. 8 năm qua, cả hai luôn đồng hành cùng nhau.

“8 năm về trước, khi đi diễn hài, tôi thường dành thời gian đêm giao thừa để lo cho gia đình. Nhưng sau này, tôi lại có niềm vui trong nghề nghiệp, niềm vui có nhau trong hạnh phúc gia đình. Giao thừa nào, tôi cũng được đi diễn trực tiếp ở các đài. 8 năm qua đều thế và năm nay cũng vậy", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Kiều Oanh ít đi diễn hài để đi hát cùng chồng

Trong 8 cái Tết bên nhau, Kiều Oanh nhớ lại kỷ niệm khiến chị nhớ mãi. Đó là lần đầu tiên cả hai ăn Tết ở New York (Mỹ) và đó cũng là lần đầu Hoàng Nhất qua Mỹ. Mặc dù trời lạnh, anh vẫn chỉ mặc một cái áo thun nhưng khẳng định mình chịu được lạnh. Thế nhưng khi cả hai vợ chồng ở sân bay đứng chờ người tới đón, môi anh đã tím ngắt.

"Tôi nói anh đi vào và bao nhiêu quần áo ở vali của tôi, tôi đưa cho anh mặc hết. Nhưng anh ấy bự con không mặc vừa nên cái banh ra, cái lại trùm vào. Mọi người đi qua đều nhìn với ánh mắt kỳ lạ", nữ nghệ sĩ hài hước kể lại.

Nói về ngày Tết của mình, chị kể những năm trước, vì đêm giao thừa đi diễn khuya nên sáng chị thường dậy muộn. Phải đến 12h trưa mới ăn "sáng". Nhưng những thói quen của gia đình cũng thay đổi kể từ khi con gái nhỏ chào đời. Cả nhà phải dậy sớm hơn và có bữa sáng cùng nhau sớm hơn.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP