Giải trí

Kiều Minh Tuấn dứt tình 12 năm với Cát Phượng vì Midu?

Thông tin Midu chính là nguyên nhân khiến Kiều Minh Tuấn chia tay Cát Phượng đang là tâm điểm chú ý của mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, Cát Phượng chính thức xác nhận cô và Kiều Minh Tuấn đã chia tay sau 12 năm bên nhau. Chia sẻ với báo chí và người hâm mộ, Cát Phượng cho biết người chủ động chia tay là Kiều Minh Tuấn và lý do là “không hợp”.

Ngay lập tức, tin đồn Kiều Minh Tuấn phải lòng người khác nên mới dứt tình với Cát Phượng râm ran trên mạng xã hội. Nói về việc có người thứ 3 xen vào, Cát Phượng khẳng định với 2Sao: "Tôi khẳng định Kiều Minh Tuấn không có người thứ ba. Tôi chắc chắn luôn".

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đính chính tin đồn Kiều Minh Tuấn hẹn hò Midu râm ran thời gian qua.

Cô cho biết clip "cầu hôn" lan truyền trên mạng chỉ là quảng bá cho một dự án webdrama, là một phân cảnh phim, chứ không phải như dân mạng suy đoán.

Kiều Minh Tuấn cầu hôn Midu gây xôn xao.


Cát Phượng cũng thổ lộ “tôi xác nhận chia tay để nếu sau này anh Kiều Minh Tuấn có bạn gái có thể thoải mái công khai, người ta sẽ không có cớ gì để công kích anh ấy. Tôi muốn khẳng định lần nữa, mọi người đừng hiểu lầm là tôi chiêu trò, tôi im lặng đến hôm nay là vì muốn bảo vệ những dự án của người khác mà thôi”.

Cát Phượng cũng cho biết, nếu như một ngày nào đó Kiều Minh Tuấn công khai yêu ai đó, chị sẽ nhắn tin: "Cát chúc mừng anh, chúc anh hạnh phúc".

Ngoài ra, Cát Phượng bật mí thêm cả hai chia tay trong hòa bình, đến nay vẫn giữ liên lạc như hai người bạn, hai người đồng nghiệp.

Đặc biệt, Cát Phượng giữ nguyên cách đối xử với gia đình bạn trai cũ như trước đây; ngược lại, Kiều Minh Tuấn vẫn quan tâm Bom - con trai riêng của Cát Phượng cũng như gia đình chị.


Được biết, cả hai chưa đăng ký kết hôn, không có tài sản chung và con chung. Căn chung cư được đồn đoán là Kiều Minh Tuấn tặng cho bạn gái thực chất là Cát Phượng vay tiền mua. Trong thời gian chung sống, Kiều Minh Tuấn chủ động giúp Cát Phượng trả lãi ngân hàng hàng tháng. Tháng 10/2021, Kiều Minh Tuấn dọn khỏi căn hộ này còn Cát Phượng và con trai về nhà mẹ sống.

Tháng 2 vừa qua, Cát Phượng đã ngừng làm quản lý cho Kiều Minh Tuấn vì bận rộn nhiều dự án kinh doanh. Chị khẳng định rao bán căn hộ chung cư và dừng làm quản lý đều không phải do có vấn đề bất ổn sau chia tay. Hiện tại, chị hài lòng với việc có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với bạn trai cũ nên mong khán giả thông cảm, không chỉ trích bất cứ ai.

Tác giả: An Lạc

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP