Đẹp

Không muốn mắc bệnh, tăng cân, chớ dại uống 5 đồ uống này sau khi ăn tối

Nếu bạn uống những loại đồ uống này sau khi ăn tối, bạn rất có thể dễ bị đầy hơi, tăng cân và khó tiêu.

Cà phê với kem tươi

Vào ngày mùa đông giá lạnh, chắc chắn bạn sẽ rất thích được nhâm nhi một ly cà phê nóng với kem tươi. Tuy nhiên, bạn nên tránh uống đồ uống này vào buổi tuối. Kem tươi chủ yếu chứa si rô ngô và dầu thực vật. Những thành phần này gây hại cho sức khỏe, khiến bạn bị đầy hơi, khó tiêu, khó có thể ngủ ngon giấc.

Soda

Nếu bạn muốn có được một vòng eo săn chắc, thon gọn, chớ uống soda sau khi ăn tối. Theo các chuyên gia, soda chứa quá nhiều đường sẽ gây tăng cân và tích trữ mỡ bụng.

Sữa bò nguyên chất

Sữa là một thực phẩm bổ dưỡng chứa lượng canxi dồi dào và xương chắc khỏe. Tuy nhiên, sữa bò nguyên chất lại không hề tốt cho sức khỏe như bạn thường nghĩ. Sữa bò nguyên chất chứa các loại chất đạm động vật làm phá hủy lượng canxi từ xương. Bên cạnh đó, sữa bò cũng chứa rất nhiều calo, các loại chất béo, kháng sinh và cholesterol. Do đó, uống sữa bò sau bữa tối có thể làm tăng lượng cholesterol và chất béo trong cơ thể bạn.

Nước giải khát

Nước giải khát quả là thức uống tuyệt vời để thỏa mãn cơn khát của bạn. Tuy nhiên, đây là loại thức uống chứa rất nhiều calo cũng như chất ngọt nhân tạo có thể gây tăng cân cũng như ảnh hưởng đến khả năng chuyển hóa của cơ thể.

Nước ép táo

Bạn không nên uống nước ép táo trước khi đi ngủ.Bạn nên ăn những quả táo tươi thay vì uống nước ép táo trong hộp đóng sẵn. Các loại nước ép đóng hộp chứa rất nhiều đường cũng như fructose. Loại đồ uống này sẽ gây khó tiêu, đầy hơi, khiến bạn cảm thấy trằn trọc, khó ngủ.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: đồ uống , tăng cân , mắc bệnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP