Giải trí

Hồ Văn Cường chính thức trả lời về loạt tin nhắn 'tố xấu' Phi Nhung

Hồ Văn Cường thừa nhận với Thanh Niên đoạn hội thoại 'tố xấu' Phi Nhung là trong cuộc trò chuyện của mình và một vị khán giả.

Thông tin Hồ Văn Cường 'tố xấu' Phi Nhung đang gây xôn xao mạng xã hội.ẢNH: HIỀN TRẦN

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn trò chuyện giữa Hồ Văn Cường và một người lạ. Trong đó, tài khoản được cho là của giọng ca Bà Năm bày tỏ quyết tâm muốn tách khỏi Phi Nhung, thậm chí tỏ thái độ bức xúc khi sống chung với mẹ nuôi. Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ về mối quan hệ thật sự giữa nam ca sĩ và Phi Nhung.

Trao đổi với Thanh Niên sáng 9.6, Hồ Văn Cường xác nhận nội dung tin nhắn "tố xấu" Phi Nhung là do mình trò chuyện với một khán giả. Nam ca sĩ cho biết cuộc hội thoại này xảy ra cách đây vài tháng trước. "Hình như em bị một hacker nào đó hack tin nhắn giữa em và một khán giả. Hacker đe dọa người nhắn tin với em và yêu cầu cung cấp thông tin. Dọa là có thông tin rỏ rỉ trên mạng là nhà mẹ Nhung sẽ bán thận em. Một người nào đó dựa vào đây để đe dọa khán giả của em phải cung cấp thông tin, còn nói là muốn giúp em có được tự do sớm hơn, nếu không nhà mẹ Nhung sẽ bán thận của em rồi làm hại gia đình em. Sau đó chị fan kia sợ quá nên đã cung cấp thông tin", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Trước đó, Hồ Văn Cường từng chia sẻ với báo chí về dự định muốn ra ở riêng.ẢNH: HIỀN TRẦN

Giọng ca sinh năm 2003 chia sẻ: "Khoảng thời gian đó em gặp nhiều áp lực, bức xúc gì đó nên thể hiện ra như vậy. Đó là những bộc phát khi trong người cảm thấy bức xúc một điều gì đó nên em lỡ nói ra thôi. Hiện tại em với mẹ em sống trong nhà rất hòa hợp, không có chuyện gì xảy ra hết. Việc em có những lời lẽ không kiểm soát được thì em đã nhận lỗi với mẹ Nhung rồi".

Hồ Văn Cường cho biết hai mẹ con đã ngồi nói chuyện với nhau sau ồn ào này và nam ca sĩ cũng đã nhận lỗi, đồng thời cùng mẹ nuôi đến cơ quan công an trình báo. Hồ Văn Cường cũng thừa nhận không bị Phi Nhung bóc lột như các tin đồn lan truyền. “Em không bị bóc lột gì hết, nhưng trong tâm lý của em bị áp lực một xíu nên không giữ được cảm xúc”, quán quân Vietnam Idol Kid 2016 cho hay. Đồng thời, khi nói về chuyện bị Phi Nhung uy hiếp, đe dọa, Hồ Văn Cường khẳng định: “Đó là thông tin sai sự thật".

Trước những thông tin tiêu cực liên quan đến mình và Hồ Văn Cường, Phi Nhung nói: “Bây giờ tôi mới biết được câu: Cứu vật vật trả ơn, cứu người người trả oán. Bạn hỏi tôi cũng không biết vì chính tôi cũng không tin con tôi đâm sau lưng tôi như thế. Tôi xin phép trả lời sau”. Trên trang cá nhân, Phi Nhung viết: "Hồ Văn Cường, con có làm sai với mẹ, mẹ vẫn ôm con vào lòng như mỗi ngày. Con an tâm nhé...".

Tác giả: Thạch Anh-Lạc Xuân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Hồ Văn Cường , Phi Nhung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP