Giải trí

Hồ Văn Cường ốm nặng vẫn hát bolero gây xúc động mạnh

"Cậu bé hát đám cưới" luôn khiến khán giả lẫn BGK Vietnam Idol Kids xúc động với những ca khúc sâu lắng.



Tối ngày 12.6, Vietnam Idol Kids đã lên sóng với chủ đề hát về gia đình, thầy cô, bạn bè. 9 thí sinh còn lại của chương trình đều mang đến những phần thi khó quên khi bày tỏ tình cảm của mình với những người thân xung quanh bằng giọng hát.


Hồ Văn Cường tiếp tục chạm vào trái tim người nghe với ca khúc về mẹ

Hồ Văn Cường diện trang phục chỉn chu, quần tây, áo sơ mi và thắt cà-vạt. Em biểu diễn liên khúc Lòng mẹ và Bông hồng cài áo. "Cậu bé hát đám cưới" chọn thể hiện liên khúc nhạc bolero chứ không phải dân ca như thường ngày nhưng vẫn làm rất tốt.

Có nhiều nốt Văn Cường hát bị phô do đang ốm nặng, tuy nhiên, phần biểu diễn của em vẫn chạm đến "ngõ ngách cảm xúc" của người nghe.

Văn Mai Hương nhận xét đầu tiên và cho biết, đêm nay cô không khóc mà đã nén nước mắt vào trong. "Từng nốt nhạc của Cường đều chứa đựng cảm xúc. Cường ốm rất là nặng và ốm từ tuần trước. Con ốm nhưng con hát cảm xúc được như vậy không còn gì để nói. Con làm rất tốt" - Văn Mai Hương chia sẻ.


BGK xúc động vì giọng hát của Hồ Văn Cường

Tóc Tiên bày tỏ tình cảm dành cho Hồ Văn Cường. Cô thích cách cậu bé đứng yên tại chỗ và dành hết sự tập trung của mình cho phần hát. Tóc Tiên gọi cậu bé là "sứ giả cảm xúc". Hồ Văn Cường tiết tục là thí sinh nhận được phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả.

Ngoài Hồ Văn Cường, các thí sinh khác cũng có những tiết mục dành cho người thương yêu rất nhiều tình cảm. Thí sinh kém may mắn nhất của tuần này là Thảo Vy đã phải dừng chân ở Top 9. Cùng xem thêm một số hình ảnh các thí sinh khác:


Khánh Ly mở màn đêm thi với Mẹ tôi của Trần Tiến. Lựa chọn một ca khúc khó, Khánh Ly bị căng thẳng và thể hiện chưa tốt trong tuần nay. Em bị lọt vào top nguy hiểm nhưng may mắn đã mỉm cười và Khánh Ly có cơ hội đi tiếp.


Diệp Nhi thể hiện liên khúc Đi học và Mặt trời trên Plây đầy trong trẻo. Các giám khảo cho rằng liên khúc này khá dễ so với cô bé.


Thiên Tùng chọn thể hiện bài hát nhẹ nhàng mang tên Cha thay vì những màn trình diễn sôi động như các tuần trước.


Jayden là thí sinh duy nhất chọn thể hiện ca khúc tiếng Anh trong đêm thi. I’ll be there của Michael Jackson được em biểu diễn chỉn chu không hề phạm bất kỳ lỗi kỹ thuật nào và đầy cảm xúc.


Thảo Vy thể hiện ca khúc Làm cha chưa tốt khiến em không may mắn để bước tiếp vào vòng trong.


Gia Khiêm biểu diễn ca khúc Cha và con trai. Em tiếp tục nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả dù một vai nốt hát bị phô. Isaac gọi Gia Khiêm là con trai và dành nhiều tình cảm cho cậu bé bởi ngoại hình lẫn giọng hát.


Bảo Trân biểu diễn Mẹ yêu ơi vẫn bằng chất giọng đầy nội lực và phong cách thoải mái thường thấy.


Thùy Anh biểu diễn Về nơi đâu. Em vẫn chưa thoải mái trên sân khấu khi trình diễn.

Tác giả bài viết: Linh Võ - Ảnh: Thiên An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP