Cuộc sống

Hết lòng tin chồng, vợ chết lặng khi một ngày nhận được tin sét đánh này

Không hiểu có phải vì quá yêu chồng, tin tưởng ở chồng mà cháu bỏ ngoài tai những tin đồn không tốt về anh ta, rồi liên tiếp cho qua các cơ hội tìm hiểu sự thật mối quan hệ ngoài luồng của chồng với nhân tình...

Ảnh minh họa: Internet

Không hiểu có phải vì quá yêu chồng, tin tưởng ở chồng mà cháu bỏ ngoài tai những tin đồn không tốt về anh ta, rồi liên tiếp cho qua các cơ hội tìm hiểu sự thật mối quan hệ ngoài luồng của chồng với nhân tình, khiến cho bây giờ hạnh phúc hôn nhân của gia đình cháu đang đứng trước sóng gió đe dọa tan vỡ.

Theo cô, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Kỷ niệm một năm ngày cưới, chồng tung tẩy đi du lịch cùng... nhân tình, cháu nên nhanh chóng thu xếp công việc, đến tận nơi chồng đang vui vẻ cùng bồ để có được chứng cứ mà nghiêm túc ngồi lại chuyện trò sòng phẳng với chồng để tìm hướng giải quyết dứt điểm cháu ạ.

Nếu đặt trường hợp chồng cháu cạn nghĩ, ham vui, đua đòi theo lối sống bản năng hưởng thụ và sau khi được cháu khuyên nhủ, phân tích mà chồng cháu nhận ra sai lầm của mình thì cháu nên mở lòng vị tha để chồng chuộc lỗi.

Cuộc sống vợ chồng của 2 cháu cũng chỉ là mới bắt đầu, vì thế cháu nên nhẫn nhịn, dùng biện pháp nhẹ nhàng, níu kéo chồng là chính thì mới mong cứu vãn được tình cảm hôn nhân.

Vợ chồng cháu đều còn rất trẻ, lại ở xa bố, mẹ, người thân nên sẽ gặp khó khăn trong việc hàn gắn mối quan hệ vợ, chồng. Do đó nếu cần cháu cứ mạnh dạn trình bày với ba, má của cháu, trình bày với bố, mẹ của chồng để người lớn có sự giúp đỡ hợp tình, hợp lí cho các cháu. Mạnh dạn, nghị lực và quyết đoán, đừng bỏ lỡ thời cơ cháu nhé. Chúc cháu thành công, mong nhận được tin tốt lành từ cháu

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: tình yêu , hôn nhân , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP