Pháp luật

Hát karaoke gây ồn ào, người chết, kẻ mang án tù chung thân

Bực tức vì hàng xóm hát karaoke gây ồn ào, sau khi qua nhắc nhở nhưng vẫn không chịu tắt nhạc, đối tượng thủ sẵn một con dao qua 'nói chuyện'.

Thấy vậy, một người trong nhóm hát karaoke kêu cả nhóm ra quây đánh, trong lúc phản kháng, đối tượng đã dùng dao đâm nhiều nhát gây khiến nạn nhân tử vong.

Nguyễn Lê Thành Tài tại phiên tòa xét xử sơ thẩm.

Ngày 23/9, Tòa án Nhân dân thành phố Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Lê Thành Tài, 37 tuổi, trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng mức án Chung thân về tội “Giết người”.

Nội dung vụ án thể hiện, khoảng 17 giờ ngày 24/8/2022, tại phòng trọ thuộc tổ 28 phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng có một nhóm thanh niên gồm 5 người, trong đó có L.H.M, 25 tuổi, trú quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, nhóm thanh niên này vừa ngồi nhậu, vừa mở karaoke hát. Thấy hát gây ồn ào, Nguyễn Lê Thành Tài, ở cùng dãy đi sang phòng trọ mà nhóm thanh niên này nhắc nhở, sau đó về lại phòng trọ của mình.

Tưởng bị nhắc nhở thì nhóm thanh niên sẽ tắt nhạc, tuy nhiên, lúc sau vẫn nghe tiếng nhạc ồn ào, do không ngủ được nên Tài bực tức lấy một con dao trong phòng trọ của mình, giấu trong tay phải rồi tiếp tục sang phòng kia nói “Khuya rồi, tắt nhạc để người khác đi ngủ”.

Khi nói xong, Tài quay lưng để đi về phòng thì có một thanh niên (hiện chưa xác định được) trong nhóm nói “đánh chết mẹ hắn đi”. Sau đó, Tài bị nhóm thanh niên xông đến đánh.

Do bị đánh bất ngờ, Tài xoay người lại ôm đầu đỡ rồi dùng tay phải cầm con dao đâm liên tiếp nhiều lần trúng vào vùng ngực bên trái của L.H.M làm M. tử vong tại chỗ…

Căn cứ hồ sơ, tài liệu, chứng cứ có trong vụ án, tại phiên xét xử sơ thẩm, Hội đồng xét xử Tòa án Nhân dân thành phố Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo Nguyễn Lê Thành Tài mức án chung thân về tội “giết người”.

Tác giả: CTV Nguyên Hưng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP