Thế giới

Nghi bị 'cắm sừng', chú rể sát hại cô dâu ngay trong ngày cưới

Người đàn ông này cho biết không hề có ý định giết cô dâu của mình nhưng hành động khiêu khích của nạn nhân đã khiến anh ta nổi cơn thịnh nộ.

Cô dâu Gullu Yurdoglu.


Đám cưới hóa đám tang

Metehan Yurdoglu, 22 tuổi, đã bị buộc tội giết vợ của mình là Gullu Yurdoglu, 21 tuổi ngay trong ngày cưới của họ ở thành phố Bursa, phía tây bắc Thổ Nhĩ Kỳ.

Cặp đôi vốn là bạn từ thời thơ ấu nhưng chuyện tình yêu của họ lại không nhận được sự ủng hộ của gia đình Gullu. Cô gái 21 tuổi vẫn chuyển đến sống cùng bạn trai và quyết định kết hôn vào 4 tháng sau đó, dù gia đình cô dâu vẫn nhất định ngăn cản đám cưới này.

Tuy nhiên, vào buổi sáng ngày tổ chức hôn lễ, Metehan và Gullu đã phát sinh mâu thuẫn và cãi nhau. Theo lời Metehan, Gullu đã dùng lời lẽ xúc phạm anh ta. Cô nói: “Anh không phải đàn ông. Anh thật vô dụng”. Tức giận, Metehan chửi thề và lao vào bếp lấy ra một con dao.

Người đàn ông này cho biết ban đầu không có ý định giết Gullu nhưng hành động khiêu khích của nạn nhân sau đó đã khiến Metehan đâm liên tiếp vào cô dâu của mình, khiến cô tử vong tại chỗ.

Cơn thịnh nộ chết người

Trước khi kết hôn, Metehan nghi ngờ người vợ sắp cưới xinh đẹp của mình đã ngoại tình với bạn thân anh ta. Vì lý do này, hai người liên tục cãi vã. Thời điểm đó, cặp đôi đang sống cùng gia đình Metehan. Khi Metehan muốn vợ sắp cưới rời khỏi nhà thì bị bố mình không chỉ cản lại mà còn mắng ngược lại con trai và nói người phải rời đi là anh ta. Điều này khiến hai bố con mâu thuẫn và Metehan thậm chí còn nghi ngờ giữa bố mình và vợ sắp cưới có quan hệ mờ ám.

Buồn chán vì bị người yêu, bạn thân phản bội còn bố đẻ thì quay lưng, Metehan bỏ nhà ra đi và phải ngủ ngoài lề đường. Người đàn ông đã hai lần nghĩ quẩn nhưng lần đầu anh ta được bố cứu còn lần thứ hai được một cảnh sát phát hiện kịp thời. Sau hai lần tự tử không thành, Metehan căm hận, bắt đầu xuất hiện ý định giết người yêu. Và mâu thuẫn tại hôn lễ của họ đã trở thành giọt nước tràn ly.

Sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình của Gullu rất tức giận và một mực muốn tòa xử Metehan án tử hình.

Trong buổi xét xử tại tòa án, bị cáo Metehan đã khẳng định lại việc Gullu làm chuyện bất chính, vụng trộm sau lưng khiến anh ta tức giận nên đã đâm cô. Cơ quan chức năng cho biết, phải chờ báo cáo về xét nghiệm thần kinh của Metehan khi gây án rồi mới ra phán quyết cuối cùng.



Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP