Cuộc sống

Chồng lắp camera phát hiện bị vợ "cắm sừng", vợ phản bác gây sốc không kém

Sau khi người chồng tố vợ ngoại tình, cô vợ cũng "quay xe" đưa ra loạt bằng chứng cho thấy chồng mình không hề chung thủy.

Anh Ngô và cô Lý sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng mới đây, cặp đôi lại kiện cáo nhau ra tòa vì cả 2 đều cho rằng đối phương không còn chung thủy với mình, qua lại với "kẻ thứ ba".

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Ngô từng có một cuộc hôn nhân thất bại và có một đứa con gái riêng hiện 12 tuổi. Sau đó, anh Ngô gặp gỡ và kết hôn với cô Lý. Sống chung với con riêng của chồng nhưng cô Lý đối xử với bé gái rất tốt, chẳng khác nào mẹ ruột, phần vì cô Lý bị hiếm muộn và chưa có con.

Ban đầu, cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng này rất tốt, 3 người hạnh phúc bên nhau, thế nhưng gần đây, anh Ngô lại cảm nhận được vợ mình có nhiều dấu hiệu lạ. Nghi ngờ vợ không chung thủy, anh Ngô đã âm thầm lắp camera kín trong nhà, cuối cùng phát hiện cảnh tượng sốc: Cô Lý đã dẫn người đàn ông khác về nhà để "ân ái".

Quá phẫn nộ, anh Ngô lập tức lao về nhà để bắt gian. Trái ngược với suy nghĩ của anh, cô Lý không hề sợ hãi hay xấu hổ khi bị chồng phát hiện ngoại tình mà chỉ hơi bối rối một chút, sau đó tỏ ra hết sức thản nhiên, bình tĩnh. Thái độ của vợ và tình nhân càng khiến anh Ngô tức giận hơn. Trong lúc không kiềm chế được cảm xúc, anh Ngô đã lao vào tấn công "kẻ thứ ba", khiến mắt trái của người đàn ông này bị tổn thương nghiêm trọng.

Ngay sau đó, cô Lý đã bỏ nhà đi hơn một tháng mới quay về. Lúc này, cô cầm theo 2 tờ giấy, một là lá đơn ly hôn, 2 là thỏa thuận giải quyết cho chấn thương của tình nhân.

Mặc dù vậy, anh Ngô đã đưa ra một quyết định bất ngờ. Anh nói với vợ rằng: "Chỉ cần em thay đổi, anh sẽ đồng ý tha thứ cho em". Hóa ra, anh Ngô làm vậy là vì nghĩ cho con gái của mình và một phần vì anh vẫn còn yêu cô Lý. Dù là con gái riêng nhưng bé gái từ lâu đã coi cô Lý như mẹ ruột. Chứng kiến bố mẹ cãi vã, bé gái đã bị tổn thương tâm lý nặng nề, dẫn tới trầm cảm. Anh Ngô hy vọng cô Lý có thể quay về để 3 người lại sống hạnh phúc như xưa, giúp con gái vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ấy vậy nhưng cô Lý không đồng ý, còn đổ lỗi cho anh Ngô, nói rằng chính anh đã phản bội trước nên cô mới ngoại tình. Cô tuyên bố: "Nếu anh tìm được một tình nhân, tôi sẽ tìm được 10. Nếu anh cắm sừng tôi một lần, tôi sẽ phản bội anh 10 lần".

Sau đó, cô Lý đưa ra bằng chứng là những đoạn tin nhắn không đứng đắn giữa chồng mình với nhiều người phụ nữ khác nhau, có những cô gái chỉ mới độ tuổi 20 nhưng cũng có những người phụ nữ đã U60. Thế nhưng, anh Ngô không chịu thừa nhận điều này, cho rằng chính cô Lý đã dùng điện thoại của anh để gửi những tin nhắn đó. Anh Ngô vốn làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, việc tiếp xúc và nói chuyện với nhiều khách hàng nữ là đương nhiên nhưng anh không hề làm gì đi quá giới hạn, có lẽ cô Lý quá đa nghi nên đã hiểu lầm.

Phóng viên có mặt trong buổi hòa giải giữa anh Ngô và cô Lý cũng không biết phải làm sao trong tình huống này, khi cả 2 vợ chồng đều khăng khăng cho rằng đối phương đã phản bội mình. Anh Ngô nói rằng anh sẵn sàng tha thứ cho vợ nhưng cô Lý một mực chỉ muốn ly hôn. Cái kết, cặp đôi chỉ có thể gặp nhau tại tòa để chấm dứt vụ tranh cãi này.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP