Xã hội

Cháy ở quốc lộ 1A, người đi đường bỏ chạy tán loạn

Sáng ngày 4/2, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ cháy ven đường quốc lộ 1A.

Tối 3/2, tại quốc lộ 1A, đoạn qua phường Xuân An, Tp.Phan Thiết xảy ra vụ cháy. Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan đến những ống nhựa dẫn nước của đơn vị thi công cấp nước và cháy lên trụ điện có gắn nhiều thiết bị điện gần đó…

Ban đầu vụ cháy khởi phát tại một số bụi cỏ khô, lửa gặp gió đã nhanh chóng cháy lan đến 3 trụ điện. Đã có những tiếng nổ nhỏ liên tục phát ra từ vụ cháy. Trên các trụ điện, dây dẫn điện cũng có lửa và tia lửa điện khiến người dân địa phương hoảng sợ.

Các lực lượng chữa cháy đã kịp thời dập tắt đám cháy. (Ảnh: L.P)



Không chỉ cháy lan vào trụ điện, vụ cháy cũng làm cháy nhiều ống nhựa cấp nước cỡ lớn của đơn vị thi công đường ống nước đang để gần đó, tạo khói đen mù mịt.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Bình Thuận điều động liên tục 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy. Tại đây, lực lượng chức năng đã triển khai các lăng phun bọt chữa cháy vào đám cháy. Ngay sau đó, vụ cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn không để cháy lan vào xưởng gỗ. Cơ quan chức năng đã lập biên bản để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Đắc Phú

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP