Pháp luật

Bệnh nhân nhiễm HIV cầm dao bầu đe dọa bác sĩ

Trong lúc đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, Hải Phòng khám, bệnh nhân nhiễm HIV cầm dao bầu chửi bới, đe dọa bác sĩ.

Nguyễn Như Trọng nghiện ma túy và nhiễm HIV. Ảnh: Thanh Niên

Chiều ngày 30/9, đội an ninh Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) cho VTC News biết, vừa khống chế một bệnh nhân mang theo dao bầu trong người, có hành vi chửi bới, đe dọa bác sĩ.

Theo đó, sáng cùng ngày, ông Nguyễn Như Trọng (48 tuổi, ngụ 116 Dư Hàng, P.Dư Hàng, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng) đến khám bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Ông Trọng bị táo bón, nhưng đã đến phòng khám viêm gan C để yêu cầu bác sĩ ở đây chữa bệnh cho mình.

Các bác sĩ đã giải thích và mời ông Trọng lên Khoa Tiêu hóa để chữa bệnh táo bón nhưng ông này không nghe và liên tục chửi bới, đe dọa bác sĩ. Đội an ninh của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp đã kịp thời khống chế ông Trọng và thu trong người đối tượng 1 con dao bầu.

Tờ Thanh Niên cho hay, ông Trọng được bàn giao cho Công an P.Cát Dài, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng để xử lý. Tại cơ quan công an, ông Trọng thừa nhận mang dao đến để "làm việc" với bác sĩ.

Được biết, ông Trọng điều trị viêm gan C (miễn phí) tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp từ ngày 28/8/2019 đến 20/11/2019. Bệnh nhân Trọng được điều trị khỏi, 6 tháng theo dõi không tái nhiễm. Ngoài ra, ông này là người nghiện ma túy và nhiễm HIV, đang điều trị bằng thuốc Methadone và thuốc ARV. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nhiễm HIV , bệnh nhân , bác sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP