Pháp luật

Bắt quả tang thiếu nữ 17 tuổi mang theo ma tuý

Nguyễn Thị Hoà (17 tuổi, ở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) khi thấy lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng giao nộp số ma tuý tổng hợp.

Hoà và số ma tuý bị thu giữ. Ảnh: Cơ quan công an.

Ngày 15.11, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Hoà để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, tổ công tác của Công an phường Hàng Bông làm nhiệm vụ tuần tra tại khu vực ngõ Hội Vũ phát hiện một phụ nữ có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra. Khi thấy lực lượng Công an, người này lấy trong túi xách ra túi nilon đựng 5 viên nén màu xanh và 2 túi nilon chứa tinh thể màu trắng giao nộp.

Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận đó là ma túy tổng hợp. Danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thị Hoà. Kết quả giám định số ma túy thu được là 1,51 gram Ketamine và 1,784 gram MDMA.

Trước đó, Công an quận Hoàn Kiếm cũng bắt quả tang Trần Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) mang theo nhiều loại ma tuý trong khi đi bộ ở khu vực phố cổ Hà Nội. Trong số ma tuý bị tạm giữ của Duyên có các viên nén hình kim cương màu xanh giống với số hàng Hoà mang theo.

Cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra.

Tác giả: MAI HƯỜNG

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: ma tuý , thiếu nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP