Pháp luật

4 nam thanh niên cùng 3 thiếu nữ 'bay lắc' ma túy trong quán karaoke

Mặc dù dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, thế nhưng 7 nam, nữ thanh thiếu niên đến từ nhiều tỉnh như Thanh Hóa, Huế, Kon Tum vẫn tụ tập bay lắc ma túy trong quán karaoke.

Ngày 15-5, tin từ Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm chủ cơ sở kinh doanh và các trường hợp cố tình tập trung đông người, không chấp hành nghiêm các quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Thanh Hóa khi vẫn cho người tập trung hát karaoke,"bay lắc" ma túy.

Nhóm nam, nữ thanh thiếu niên tập trung hát karaoke, sử dụng ma túy trong lúc dịch Covid-19 phức tạp

Trước đó, Công an thị xã Nghi Sơn kiểm tra hành chính quán karaoke ở Tổ dân phố Tiền Phong, phường Hải Bình, thị xã Nghi Sơn thì phát hiện tại một phòng hát có 7 nam, nữ thanh thiếu niên gồm: Nguyễn Văn Toản (SN 1993), Hoàng Văn Trọng (SN 1998), Nguyễn Văn Nghị (SN 1994), Nguyễn Văn Linh (SN 1993; cùng ngụ thị xã Nghi Sơn); Lê Thị G. (SN 2004; ngụ huyện Triệu Sơn); Y V. (SN 2004; ngụ tỉnh Kon Tum) và Lê Ngọc Ánh Tr. (SN 2007; ngụ tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại chỗ, tổ công tác thu giữ nhiều dụng cụ mà các nhóm này dùng để sử dụng trái phép chất ma túy. Qua xét nghiệm, 7 nam, nữ thanh thiếu niên đều cho kết quả dương tính với các chất MDMA và Ketamine.

Tại cơ quan công an, bước đầu 7 nam, nữ thanh thiếu niên khai nhận được Hoàng Văn Trọng mua ma túy và đứng ra tổ chức cho cả nhóm sử dụng trong khi hát karaoke.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP