Pháp luật

Đột kích quán bar, phát hiện 300 người đang “bay lắc”

Thời điểm đột kích vào quán bar MK Club, Công an tỉnh Thái Bình phát hiện khoảng 300 người đang bay lắc theo tiếng nhạc.

Ngày 26/4, báo Thanh Niên đưa tin, phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thái Bình xác nhận, hơn 23h khuya 25/4, lực lượng Công an tỉnh Thái Bình bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar MK Club ở địa chỉ số 26 Ngô Quyền, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình.

Ngoài các phòng chức năng, Công an tỉnh Thái Bình đã phải huy động thêm lực lượng công an từ các huyện Quỳnh Phụ, Vũ Thư và Đông Hưng để tiến hành kiểm tra quán MK Club.

Theo báo Đại Đoàn Kết, vào thời điểm trên, Công an tỉnh Thái Bình phát hiện khoảng hơn 300 người, phần lớn là trẻ tuổi đang “bay lắc” trong tiếng nhạc chát chúa.

Khi lực lượng chức năng ập vào, rất đông người đang có mặt trong MK Club đã nhanh chóng gạt, vứt xuống sàn nhà những vật nghi là ma túy.

Qua kiểm tra nhanh, công an xác định có gần 40 khách có mặt trong quán cho kết quả dương tính với ma túy.

Cơ quan chức năng cũng ghi nhận vào thời điểm trên có hơn 200 xe máy, 36 chiếc ô tô đỗ ở MK Club.

Toàn bộ hơn 300 người và số lượng phương tiện trên đã được lực lượng chức năng đưa về trụ sở Công an tỉnh và trụ sở Công an một số huyện trong tỉnh phục vụ việc phân loại, xử lý...

Hiện, vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Han (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP