Giáo dục

Xử lý nghiêm vụ đánh hội đồng một học sinh lớp 10 ngay trong trường

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk đã yêu cầu các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ vụ việc một nam học sinh cấp 3 (huyện Ea Kar) bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh của trường.

Hiện trường vụ việc. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 4.3, ông Phạm Đăng Khoa - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk thông tin, đã nhận được báo cáo của trường THPT Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar) về việc một nam sinh lớp 10 đang học ở trường bị đánh hội đồng. Đơn vị đã yêu cầu trường làm rõ, phối hợp cơ quan chức năng liên quan, xử lý nghiêm vụ việc.

Trước đó, chiều 3.3, xuất hiện đoạn clip trên mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh một học sinh nam có tên P.A.T. (lớp 10A1, đang học ở trường kể trên) bị các bạn học vây đánh hội đồng trong nhà vệ sinh.

Nam sinh này liên tục bị nhóm bạn của mình đánh hội đồng khiến em này chỉ biết ngồi gục xuống, bó gối chịu trận, khóc lóc và van xin.

Sau khi phát hiện sự việc, Ban giám hiệu trường THPT Ngô Gia Tự đã yêu cầu các học sinh đánh nhau, phụ huynh, giáo viên chủ nhiệm và giám thị phối hợp cùng Công an thị trấn Ea Kar làm rõ vụ việc.

Qua xác minh, việc đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ từ em P.A.T. với em T.V.H. (lớp 9, trường THCS Nguyễn Đình Chiểu). Sau đó, em H. đã nhờ các học sinh lớp 10 của trường THPT Ngô Gia Tự vây đánh em T.

Nhà trường cùng gia đình em T. đã đưa em đi kiểm tra và chụp phim nhưng may mắn không bị thương tích nặng. Trường đã nắm toàn bộ vụ việc sẽ sớm thành lập Hội đồng kỷ luật để xử lý vụ việc.

Tác giả: BẢO TRUNG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP