Số hóa

Xiaomi tung smartphone tràn viền giá chưa đến 3 triệu đồng tại Việt Nam

Sau khi gây sốc với mẫu Redmi 5A giá dưới 1,8 triệu đồng, Xiaomi tiếp tục mang về thị trường Việt mẫu smartphone tràn viền đầu tiên của hãng là Redmi 5 trong phân khúc phổ với giá khá bất ngờ chỉ 2,59 triệu đồng.

Xiaomi Redmi 5

Cụ thể, mẫu smartphone của Xiaomi trang bị một màn hình rộng theo xu hướng tràn viền của năm 2018 với kích thước 5,7 inch, tỉ lệ 18:9. Màn hình này đạt độ phân giải HD và độ sáng đạt 450 nits. Xiaomi cũng tích hợp chế độ màn hình ban đêm, giảm lượng ánh sáng xanh, chống mỏi mắt khi sử dụng vào ban đêm.

Một điểm nhấn độc đáo khác của Redmi 5 là cảm biến máy ảnh 12 MP cho khả năng tự động lấy nét theo pha. Camera này có khẩu độ f/2.2, ốc kính góc rộng 78 độ và hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa ảnh bao gồm chức năng làm đẹp và hỗ trợ tinh chỉnh hình ảnh.

Xiaomi Redmi 5


Về cấu hình, sản phẩm này cũng được ưu ái trang bị cấu hình khá mạnh, đe dọa các phân khúc giá 3 triệu đồng với vi xử lý Snapdragon 450, xung nhịp 1,8 Ghz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Ngoài ra, máy tích hợp cảm biến vân tay, hỗ trợ nguồn pin lớn 3.300 mAh và khe cắm thẻ SIM mở rộng lên tới 120 GB.

Xiaomi Redmi 5


Theo công bố, giá bán chính thức của máy là 2,6 triệu đồng, đây được xem là smartphone tràn viền sở hữu giá rẻ nhất ở Việt Nam. Tuy nhiên, máy chỉ bán online độc quyền thông qua trang thương mại điện tử Shopee từ ngày 7/2 tới đây.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP