Số hóa

Xiaomi tung smartphone sở hữu cấu hình "khủng" với giá chỉ 1,79 triệu đồng

Sau nhiều thông tin rò rỉ, Xiaomi đã chính thức tung ra mẫu smartphone Redmi 5A có mức giá rẻ nhất của hãng tại Việt Nam với giá 1,79 triệu đồng. Mặc dù giá rẻ nhưng máy sở hữu cấu hình chẳng thua kém so với bất cứ mẫu smartphone trung cấp.

Ông Donovan Sung, Giám đốc quản lý sản phẩm và Marketing của Xiaomi toàn cầu

Ông Donovan Sung, Giám đốc quản lý sản phẩm và Marketing của Xiaomi toàn cầu cho biết, Redmi 5A sẽ là sản phẩm bá chủ smartphone phân khúc phổ thông và sản phẩm này sẽ đem lại cuộc cách mạng thị trường điện thoại thông minh ở Việt Nam. Mục đích ra mắt sản phẩm này nhằm mang đến cho hầu hết người dùng có thể tiếp cận một chiếc smarthone tốt nhất với giá cực mềm.

Redmi 5A được trang bị một màn hình lớn 5 inch đạt độ phân giải HD. Hãng cũng ưu ái trang bị cho máy chế độ Read mode, giảm lượng ánh sáng xanh, chống mỏi mắt khi sử dụng vào ban đêm.

Redmi 5A

Điểm nhấn của Redmi 5A đó là hệ thống camera độ phân giải lên đến 13 MP với khả năng tự động lấy nét theo pha, cho tốc độ lấy nét cực nhanh. Xiaomi cũng tích hợp cho máy các công cụ chỉnh sửa ảnh bao gồm chức năng làm đẹp và hỗ trợ tinh chỉnh hình ảnh.

Một điểm nhấn của Redmi 5A đó là cấu hình khi so với hầu hết các sản phẩm cùng phân khúc với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425 64-bit - bộ vi xử lý 4 nhân này có tốc độ xung nhịp lên tới 1,4GHz và GPU Adreno 308, một cấu hình chỉ có mặt trên các phân khúc trung cấp.

Redmi 5A

Xiaomi cũng tích hợp cho máy nguồn pin dung lượng khá khủng lên đến 3.000 mAh, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, 4G và mở rộng khe thẻ rời lên đến 128 GB.

Ngoài ra, Redmi 5A trang bị 2 RAM, 16 GB bộ nhớ trong và 3 màu sắc để người dùng lựa chọn, gồm: vàng, xám và vàng hồng.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP