Số hóa

Xiaomi Mi Band 3 sẽ ra mắt cuối tháng 5

Vòng đeo thông minh của Xiaomi sẽ được công bố vào ngày 31/5, cùng với smartphone Xiaomi Mi 8 và giao diện MIUI 10.

Trong một tweet trên Twitter, Phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi, Wang Xiang đăng tải hình ảnh linh vật chú lính thỏ Mi Bunny đang đeo một smartband và ngắm trăng, với ánh trăng đổ bóng hình số "3". Bên cạnh đó, ông cũng xác nhận thời gian ra mắt sản phẩm này là ngày cuối cùng của tháng 5.

Hình ảnh hé lộ Xiaomi Mi Band 3.

Trước đó, vòng đeo thông minh Mi Band mới của Xiaomi cũng lộ diện trên tay của CEO Lei Jun khi ông tham dự sự kiện ra mắt smartphone chuyên game Black Shark. Smartband này vẫn giữ thiết kế dạng dài dọc theo dây cao su màu đen như các thế hệ trước nhưng có màn hình OLED lớn hơn Mi Band 2 hiện tại. Ngoài cảm biến nhịp tim, Mi Band 3 còn được cho là trang bị thêm cả GPS, gia tốc kế.

Mi Band 3 sẽ được giới thiệu cùng với smartphone Mi8 và giao diện người dùng MIUI 10 vào 31/5 tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Mi8 sẽ là mẫu điện thoại mạnh mẽ với vi xử lí Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ 64 GB và màn hình "tai thỏ". Trong khi đó, MIUI 10 sẽ tiếp tục được cải tiến về tính năng, đặc biệt là các thao tác vuốt cũng như tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI). Mi8 có thể là smartphone đầu tiên chạy MIUI 10.

Tác giả: Như Phúc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Xiaomi Mi Band 3 , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP