Số hóa

Xiaomi dùng Redmi K20 Pro để 'đá đểu' OnePlus

OnePlus 7 Pro được giới thiệu là smartphone nhanh nhất thế giới nhưng Xiaomi cho rằng sản phẩm của mình đã vượt qua đối thủ.

Bài đăng của Xiaomi gián tiếp nhắc đến OnePlus.

Xiaomi sẽ giới thiệu Redmi K20 Pro tại Ấn Độ vào tháng sau và công ty bắt đầu chiến dịch quảng bá cho sản phẩm này bằng cách châm chọc đối thủ. Tài khoản Twitter @RedmiIndia đã chia sẻ bức ảnh với thông điệp: "Ai đó mới giới thiệu chiếc điện thoại nhanh nhất thế giới. Thật vậy? Hãy xem điểm AnTuTu của tôi. Redmi K20 Pro mới là điện thoại nhanh nhất với 388.803 điểm".

Bài đăng của Xiaomi không trực tiếp nhắc đến OnePlus nhưng công ty chơi chữ khi sử dụng dấu cộng "+" (plus) thay cho chữ "t" trong từ "just". Ngoài ra, trên bảng xếp hạng AnTuTu, phần mềm chấm điểm hiệu năng nổi tiếng dành cho smartphone, OnePlus 7 Pro đang đứng ở vị trí cao nhất với 373.953 điểm, xếp trên hai sản phẩm khác của Xiaomi là Mi 9 và BlackShark 2.

Redmi K20 Pro đạt 388.803 điểm nhưng chưa có trong xếp hạng của AnTuTu.

Kết quả 388.803 điểm mà Redmi K20 Pro đạt được chưa xuất hiện trong xếp hạng của AnTuTu. Thiết bị này sử dụng bộ xử lý Snapdragon 855, RAM lên đến 8 GB và được coi là "sát thủ cấu hình" khi có mức giá chỉ từ 361 USD (khoảng 8,4 triệu đồng). Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng điểm hiệu năng và thông số kỹ thuật không quyết định tất cả tới trải nghiệm nhanh và mượt của smartphone.

Tương tự Redmi K20 Pro, OnePlus 7 Pro cũng dùng chip Snapdragon 855 nhưng còn chú trọng tới các tính năng khác như màn hình có tốc độ làm tươi 90 Hz, bộ nhớ chuẩn UFS 3.0 cho tốc độ đọc, ghi nhanh. Giá khởi điểm cho model này là 670 USD (khoảng 15,6 triệu đồng), đắt gần gấp đôi Redmi K20 Pro.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: redmi , OnePlus , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP