Số hóa

Xiaomi 14 Ultra sẵn sàng bùng nổ tại MWC 2024

Xiaomi đã lên lịch tổ chức một sự kiện trong khuôn khổ MWC 2024, nơi công ty có thể công bố mẫu hàng đầu Xiaomi 14 Ultra.

Các rò rỉ ban đầu cho thấy hình ảnh kính che của máy ảnh trên Xiaomi 14 Ultra, cho thấy cách sắp xếp các hệ thống cảm biến giống như tiền nhiệm. Giờ đây, hình ảnh kết xuất đầy đủ dành cho sản phẩm càng khẳng định thêm điều đó.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy khá nhiều góc cạnh khác nhau trên Xiaomi 14 Ultra, nơi chúng khá giống với Xiaomi 13 Ultra, ngoại trừ một điểm khác biệt nhỏ là nó có viền xung quanh cụm camera khổng lồ. Chữ viết xung quanh logo Leica cũng khác, phù hợp với hình ảnh kính che máy ảnh rò rỉ trước đó.

Chiếc điện thoại này có màu Trắng và Đen - cả hai dường như được làm bằng da thuần chay - vốn là cái tên ưa thích mới nhất cho các mặt bằng nhựa. Khung dường như có dải ăng-ten, ngừng sử dụng khung nhôm để thay vào đó bằng giải pháp khung titan cao cấp hơn để tăng cường cạnh tranh với các đối thủ cao cấp đến từ Apple hay Samsung gần đây.

Về mặt thông số kỹ thuật, Xiaomi 14 Ultra dự kiến sẽ mang đến màn hình LTPO AMOLED 6,78 inch, 4 camera 50 MP với ống kính Leica (một trong số này là camera kính tiềm vọng). Ngoài ra, sản phẩm cũng cung cấp các tính năng phần cứng hiện đại khác như chip Snapdragon 8 Gen 3, pin 5.300 mAh lớn hơn và chạy Android 14 với giao diện HyperOS ngay khi xuất xưởng.

Tác giả: Như Quỳnh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: MWC 2024 , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP