Xã hội

Xe khách lao xuống vực khiến ít nhất 4 người tử vong, hàng chục người bị thương

Tại khu vực đèo Ngọc Vin, trên quốc lộ 14C thuộc địa phận xã Rờ Kơi huyện Sa Thầy (Kon Tum) xảy ra vụ xe khách lao xuống vực khiến ít nhất 4 người tử vong, hàng chục người bị thương.

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h ngày 11/7, tại khu vực đèo Ngọc Vin, trên quốc lộ 14C thuộc địa phận xã Rờ Kơi huyện Sa Thầy (Kon Tum) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến ít nhất 4 người chết và nhiều người bị thương.

Cụ thể, thời điểm trên xe khách 48 chỗ biển kiểm soát 36B-022.32 của nhà xe Minh Thắng do Mai Hải Nam (chưa rõ năm sinh) quê Thanh Hóa điều khiển đi từ Bắc vào. Khi đến địa điểm trên xe khách bị tai nạn giao thông rơi xuống vực sâu khoảng 20m, bị gãy đôi.

Hậu quả vụ tai nạn khiến ít nhất 4 người tử vong, trong đó có 1 phụ xe, hàng chục người bị thương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành cưa xe, cứu người và đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi.

Theo lời khai ban đầu trên của tài xế Mai Hải Nam trên TTXVN, khi xe chạy đến địa điểm trên thì mất lái. Khi xảy ra tai nạn trên xe chở 38 người, trong đó có 6 trẻ em. Hiện lực lượng năng tỉnh Kon Tum đã tập trung cứu người.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP