Tin địa phương

Xác minh nhóm du khách Trung Quốc khỏa thân tắm biển Đà Nẵng

Thông tin, hình ảnh nhóm du khách người Trung Quốc khỏa thân tắm biển Đà Nẵng gây bức xúc dư luận đang được cơ quan chức năng xác minh.

Ngày 16/8, trên trang facebook “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi-Xanh-Sạch-Đẹp” đăng tải thông tin kèm hình ảnh về việc một nhóm du khách Trung Quốc khỏa thân tắm tại bãi biển Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng.

Thông tin, hình ảnh về nhóm du khách Trung Quốc khỏa thân tắm biển Đà Nẵng được đăng tải trên trang “Quản lý đô thị Đà Nẵng: Tiện nghi-Xanh-Sạch-Đẹp”.

Chủ tài khoản X.L đăng ảnh cùng status: “Vào lúc 21h50, tại bãi tắm số 1 biển Phạm Văn Đồng có một nhóm người Trung Quốc cởi truồng tắm biển làm ảnh hưởng đến văn hóa và mọi người xung quanh”.

Theo chủ tài khoản X.L, có rất nhiều trẻ em và người nước ngoài đang vui chơi trên bãi biển nhưng nhóm du Trung Quốc vẫn “hồn nhiên” khỏa thân.

Thấy cảnh chướng mắt, ảnh hưởng đến văn hóa du lịch, người này gọi điện cho Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng nhưng không được.

“Ngay lúc này mình gọi vào số ban quản lý Sơn Trà nhưng không ai bắt máy. Đề nghị các cơ quan, ban, ngành có biện pháp để giữ gìn văn hóa du lịch của Đà Nẵng”, chủ tài khoản X.L viết.

Liên quan đến sự việc, đại diện Đội cứu hộ bãi biển Đà Nẵng cho biết đã nhận được thông tin và đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Ảnh nhóm du khách khỏa thân tắm biển Đà Nẵng được đăng tải trên facebook.

Cũng theo đại điện này, thời gian nhóm du khách tắm biển như phản ánh (21h50), các nhân viên cứu hộ không còn làm việc nên không phát hiện được.

“Hiện đơn vị đang kiểm tra, xác minh thông tin mà mạng xã hội phản ánh”, đại diện Đội cứu hộ bãi biển Đà Nẵng cho biết.

Tác giả: CHÂU THƯ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP