Giải trí

Vừa buông lời ngọt ngào, Lệ Quyên nói thẳng chuyện tình yêu

Nữ ca sĩ đáp thẳng thắn về chuyện tình cảm của mình trên trang cá nhân.

Từng được coi là hình mẫu của hôn nhân trong showbiz, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy đường ai nấy đi khiến không ít người bất ngờ. Có không ít tin đồn xung quanh sự kết thúc này nhưng ngay sau đó cho tới hiện tại, nữ ca sĩ được cho là đang công khai tình yêu với Lâm Bảo Châu.

Tất nhiên, chuyện của cặp đôi kém nhau xấp xỉ một giáp này cũng khiến không ít người bàn ra tán vào. Thậm chí, có không ít người cho rằng chàng người mẫu trẻ yêu Lệ Quyên vì tiền và muốn dấn thân vào làng giải trí.

Lệ Quyên đáp thẳng thắn chuyện tình yêu của mình

Trước những lời bình luận, đồn đoán không hay của dư luận, mới đây Lệ Quyên tiếp tục có những lời ẩn ý về chuyện tình yêu.

Mới đây nhất, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh vừa chạy show xong cùng lời bình luận tại sao người ta cứ nghĩ đàn bà có danh có tất cả là dễ dàng có được tình yêu của ai đó. Cô cho rằng, tình yêu sẽ khác, nó cảm tính, hâm hấp và không mua được bằng tiền.

Lệ Quyên quan niệm rằng thứ mua được bằng tiền nó rẻ và dễ dàng quá, với ai đó có thể có còn cô thì không nên càng không có chuyện bỏ tiền mua tình yêu. Cô phải được yêu, xứng đáng được yêu, mọi thứ tự nhiên sẽ vừa vặn và không kệch cỡm.

Nữ ca sĩ khẳng định rằng cô luôn hiểu giá trị mình nên tìm người có giá trị, ở đây là giá trị con người.

Có thể nói, đây là những lời khẳng định của Lệ Quyên đối với những lời bình luận không hay về chuyện của mình. Không quá khi nói rằng, một khi chấp nhận công khai mọi chuyện thì nữ ca sĩ rất thoải mái chứ không có gì phải kiêng nể, e dè.

Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên mới đây liên tiếp chia sẻ những ngọt ngào trong tình yêu. Cô trách khéo một nửa của mình quá tự tin vào nhan sắc của cô mà chụp ảnh bằng camera thường không dùng áp. Cô đùa vui rằng đó là một tội ác.

Lệ Quyên công khai tình cảm bên Lâm Bảo Châu

Hay mới đây, Lệ Quyên còn rất ngọt ngào: “Em biết mình nhỏ bé trong thế giới này nên khi gặp nhau rồi em sẽ không để mất nhau, sẽ luôn nỗ lực trong yêu thương. Em luôn thế mà, luôn trân trọng một nửa của mình”.

Mới đây thôi, tại một lễ trao giải quy tụ gần như toàn bộ sao trong showbiz, Lệ Quyên tình tứ xuất hiện cùng Lâm Bảo Châu. Cô cũng chia sẻ những cảm xúc tích cực ở hiện tại, một cuộc sống tràn ngập tình yêu.

Nhiều người bình luận rằng, Lệ Quyên đang rất khác trong tình yêu. Khác hẳn với sự khép kín trong cuộc sống hôn nhân trước đó, Lệ Quyên được khen tươi trẻ và thoải mái hơn rất nhiều trong việc thể hiện tình cảm.

Có người còn đùa vui rằng, có lẽ yêu người kém nhiều tuổi cũng khiến cô trẻ trung hơn nhiều hoặc có thể, tình yêu thì sẽ không bao giờ có tuổi.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP