Giải trí

Phát ngôn bất nhất về quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan bị phản ứng

Trả lời bất nhất về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy, người đẹp Cẩm Đan bị cho là cố tình lợi dụng chuyện tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên, tạo scandal để nổi tiếng.

Phát ngôn đáng chú ý nhất trong ngày hôm nay (13/1) giữa những bình lặng của làng giải trí Việt là việc Cẩm Đan khẳng định, Đức Huy thương mình, tuy nhiên đó không phải là tình yêu, trái ngược với những phát ngôn úp mở vài ngày trước đây, cũng về mối quan hệ này.

Cẩm Đan từng nói: "Tôi và anh Đức Huy trai chưa vợ, gái chưa chồng yêu nhau thì có gì sai”, đồng thời cũng thừa nhận hai người đang tìm hiểu nhau, cùng hình ảnh tay trong tay tại một tiệc cưới.

Trả lời bất nhất về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy, Cẩm Đan bị cho là cố tình tạo scandal gây chú ý.

Giải thích chuyện phát ngôn bất nhất này, Cẩm Đan cho biết, trước đây quản lý đã thay cô trả lời truyền thông do nóng vội. Hiện tại, ê kip dang ngồi với nhau trao đổi để tìm cách đính chính.

Theo người đẹp, cô và Đức Huy tình cờ gặp nhau tại đám cưới người bạn vì cả hai đều quen. Doanh nhân Đức Huy thương Cẩm Đan vì cuộc sống khó khăn và nỗ lực vươn lên khẳng định mình. Vì vậy, anh đề nghị giúp đỡ cô. Phát ngôn lòng vòng này của Cẩm Đan ngay lập tức gặp phải phản ứng không mấy tích cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, cô cùng ê kip của mình cố tình tạo scandal để tìm cách nổi tiếng.

Người đẹp Cẩm Đan tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Cũng theo Cẩm Đan, cô chưa từng yêu ai từ hồi học cấp ba đến giờ. Khẳng định đang tập trung vào phát triển sự nghiệp, phụ giúp gia đình, không có ý định theo chồng về dinh trong một vài năm tới, người đẹp tiết lộ cát-sê của cô tăng 15 lần sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhiều nhãn hàng mời Cẩm Đan hợp tác, mặc kệ những lùm xùm của cô với chồng cũ Lệ Quyên.

Ngoài ra, người đẹp cũng nhận được nhiều quà tặng giá trị từ fan, thứ mà cô cho rằng không thể đo đếm bằng tiền. Được biết, hiện Cẩm Đan đã có một ê kip chuyên nghiệp trong việc phát triển hình ảnh. Cô cũng khẳng định, bản thân có kế hoạch dấn thân trong lĩnh vực điện ảnh trong tương lai.

Tác giả: MR SOI

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Cẩm Đan , Đức Huy , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP