Pháp luật

Vụ nữ siêu mẫu tố chồng chưa cưới hành hung: Công an vào cuộc xác minh

Sáng 3/12, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết trên báo Người lao động, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang về việc bị chồng chưa cưới hành hung.

Cơ quan chức năng đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành giám định và điều tra xác minh vụ việc.

Công an quận Hoàn Kiếm cũng đang phối hợp với VKSND quận Hoàn Kiếm đưa siêu mẫu Khả Trang đi giám định thương tích. Đồng thời, cơ quan công an cũng đã mời những người liên quan đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra, lấy lời khai.

Hình ảnh thương tích của nữ người mẫu. (Ảnh: CA quận Hoàn Kiếm)

Trước đó, tối 30/11, người mẫu Khả Trang (29 tuổi) bất ngờ tố bị chồng chưa cưới đánh đập, hành hạ dã man và giam lỏng một năm qua. Cô tung loạt ảnh thương tích đầy mình lên mạng xã hội và cho biết thường xuyên bị chồng chưa cưới lăng mạ, sỉ nhục, xúc phạm bản thân và gia đình.

Thậm chí, người này còn ngăn cản người mẫu liên lạc với gia đình, không cho phép sử dụng điện thoại di động.

Đặc biệt, phía đại diện nữ người mẫu chia sẻ trên trang Nhịp sống Việt về khoảng thời gian sinh sống như một cơn ác mộng của Khả Trang, liên tục bị đánh đập không thương tiếc. Sau cùng, cô đã được giải thoát và về sống với mẹ đẻ.

Đáng chú ý hơn cả, đại diện phía Khả Trang còn cung cấp giấy bệnh án kèm loạt tin nhắn được cho là từ người chồng sắp cưới làm bằng chứng. Trong loạt tin nhắn, có thể thấy người được cho là chồng sắp cưới của Khả Trang đã có những phát ngôn cực kỳ nhạy cảm, thậm chí mang tính đe dọa nặng nề tinh thần của người đối diện.

Khả Trang (tên khai sinh Dương Thị Hà Giang, sinh năm 1992 tại Hà Giang) là một siêu mẫu người Việt Nam. Cô từng đạt Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 và giành chiến thắng Siêu mẫu Quốc tế 2018.

Cô cũng từng đạt các giải thưởng: Hoa khôi Du lịch Hà Nội 2012, Á khôi Thể thao Việt Nam 2012, đại diện Việt Nam và lọt Top 25 Hoa hậu siêu quốc gia 2016.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP