Xã hội

Vụ clip nhóm du khách cởi áo ngực chơi team building: Đại diện công ty lên tiếng xin lỗi

Tối 29/7, bà N.T.H. (trú TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) - đại diện Công ty TNHH Thương mại Như Nguyện cho biết, đã làm tường trình gửi phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) liên quan đến vụ nhân viên của công ty này cởi áo ngực chơi team building ở bãi biển Cửa Lò, theo Tiền Phong.

Theo bà H., sự việc xảy ra là ngoài mong muốn, bản thân bà cũng không lường trước được: "Chúng tôi chỉ muốn tạo không khí vui chơi ở bờ biển cho mọi người. Thế rồi, trong lúc chơi, có chị em hào hứng quá, muốn giành chiến thắng quá nên lột bỏ áo, để ngực trần chơi lấy nước biển. Tôi nghĩ họ cũng không có mục đích xấu, chỉ ham quá thôi".

Hình ảnh du khách nữ cởi áo ngực chơi team building ở bãi biển Cửa Lò. Ảnh: VOV.VN.

Bà H. cũng cho biết, hơn 40 người (phần lớn là nữ) trong công ty đã cùng vào Cửa Lò du lịch. Tại đây, công ty này đã thuê âm thanh, loa đài và MC dẫn chương trình. Đại diện công ty thừa nhận việc nhân viên "quá sung" trong lúc chơi, cởi cả áo lót là rất phản cảm tại nơi công cộng. Do vậy, công ty này mong muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến du khách, người dân Cửa Lò.

"Cá nhân tôi cũng muốn làm việc luôn với cơ quan chức năng, tường trình lại đầu đuôi câu chuyện kể cả việc công ty làm gì, ở biển Cửa Lò chơi những gì, đi những đâu rồi chấp hành quyết định của cơ quan chức năng Cửa Lò để nhanh chóng khép lại sự việc đáng tiếc này. Nhưng hiện tôi đang rất mệt nên trước mắt làm tường trình gửi cho cơ quan chức năng Nghệ An", bà H. nói.

Trước đó, ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò.

Theo nội dung đoạn clip, nhóm du khách này chia thành nhiều tốp nhỏ, chơi trò chơi múc nước từ biển lên bãi cát. Trong clip có một số phụ nữ cởi hẳn áo ngực làm dụng cụ để thấm và múc nước tiếp sức cho đội của mình. Thời điểm này tại bãi biển có rất đông người lớn, trẻ em…

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, dư luận vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách.

Chiều 29/7, Lãnh đạo phòng Văn hoá thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An cho biết, trong sáng nay đơn vị đã mời anh G. là người tổ chức sự kiện team building trên biển Cửa Lò để xảy ra những hình ảnh phản cảm được lan truyền trên mạng xã hội lên làm việc. Sau khi làm việc Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò đã lập biên bản xử lý hành chính đối với anh G, người sử dụng loa đài cá nhân để tổ chức sự kiện vui chơi cho du khách trên bãi biển Cửa Lò.

Người này đã vi phạm lỗi ở Nghị định 144 về hành vi gây mất trật tự trong hoạt động văn hoá, thể thao nơi công cộng. Mức xử phạt ở hành vi này từ 300 - 500.000 đồng. Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò đã lập biên bản và trình UBND thị xã Cửa Lò xử lý hành chính cá nhân vi phạm. Mức xử phạt là 400.000 đồng, theo VOV.VN.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP