Giới trẻ

Bán hàng ở chợ, loạt gái xinh ăn mặc hở hang khó hiểu: Người trễ nải, người diện bikini

Ngám ngẩm trước lối ăn mặc "câu khách" bất chấp của loạt người đẹp bán hàng ở chợ.

Không chỉ trên sóng bán hàng online mới có hiện tượng ăn mặc hớ hênh để chèo kéo khách hàng mà ngày nay, tại các khu chợ truyền thống hay những quán ăn, các cô gái xinh đẹp cũng không ngại "lên đồ" thiếu vải để câu khách. Dù chưa biết được những hotgirl buôn bán ở chợ này có kiếm bộn tiền nhờ việc bán hàng hay không, nhưng chắc chắn một điều rằng đông đảo dân tình đều "ném đá" mạnh tay cho lối ăn mặc táo bạo nơi công cộng.

Khoe thân khi bán hàng với muôn kiểu trang phục kiệm vải được cho là chiêu trò diễn ra tại nhiều nước trên khắp châu Á và ngày càng phổ biến.

Trên đường phố, hình ảnh cô nàng mặc trang phục xẻ ngực sâu hun hút lại còn kết thân cùng chiếc quần ngắn cũn không che nổi vòng 3 từng gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Đứng bán thịt heo, nhưng những gì dân tình ngỡ ngàng nhất ở cô nàng này đó chính là cách ăn mặc mát mẻ chẳng khác gì đồ ngủ ở nhà. Outfit gồm áo dây, quần short ngắn tuy có thể khoe được thân hình quyến rũ nhưng không hề tinh tế.

Diện áo dây trễ nải, mặc thêm tạp dề cà cố tình "buông lơi" vòng 1 khiến hot girl bán thịt lợn nhận về nhiều chỉ trích, không biết liệu cô nàng đang bán thịt hay là đang "khoe thân".

Tại các khu chợ đêm Thái Lan, không khó để bắt gặp những cô gái ăn mặc mát mẻ đứng bán hàng. Và công thức thời trang thường được áp dụng đó chính là áo tanktop, áo hai

Những chiếc áo buộc dây lơi lỏng ngang vòng 1, không đủ khả năng che chắn hết thềm ngực của người mặc cũng là item thường xuyên xuất hiện tại chợ đêm.

Chẳng ngại ánh mắt dò xét của những người xung quanh, cô gái này còn diện bikini nổi bần bật đứng bán soup ở chợ đêm.

Và không phải chỉ một mà rất nhiều hot girl bán ở chợ cũng thường sử dụng áo tắm để câu dẫn khách hàng mua đồ ăn, thức uống của mình.

Chẳng ai nghĩ rằng trang phục đi biển cũng có ngày được mặc phong phang nơi công cộng như chợ.

Ngay tại Việt Nam, dân tình cũng nhiều lần bắt gặp những cô nàng ăn diện gợi cảm hết nấc đứng bán hàng. Tuy nhiên, thay vì đồng tình, rất nhiều người lại tỏ ra bức xúc và cho rằng đây là một hình thức khoe thân "trá hình" đáng bị bài trừ.

Thời gian trước ở Sài thành, một cô gái bán hàng mặc trang phục mát mẻ quảng cáo về tô phở thơm ngon đã gây sốt mạng xã hội. Và điều dân tình chú ý hơn cả đó chính là chiếc áo siêu khoét của cô nàng.

Hay tại Đà Lạt, có không ít những hot girl ăn vận đẹp đẽ, sexy hết nấc cứ ngỡ như đi tiệc nhưng thực chất chỉ là ra ngồi vỉa hè, khu chợ để bán đồ ăn vặt.

Hot girl thịt xiên nướng ăn mặc phong phanh, phóng khoáng tưởng chừng chỉ có ở các nước Đài Loan, Trung Quốc hay Thái Lan nhưng nay tại Việt Nam cũng bắt đầu xuất hiện.

Có thể thấy, thay vì đầu tư vào hình thức và chất lượng món ăn thì ngày nay, nhiều tiếp viên bán hàng, các cô chủ sạp chợ... ngày càng chăm chút hơn cho khoản ăn mặc để hút khách hơn. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự đồng tình thì đa phần cộng đồng mạng đều lên án chỉ trích lối ăn mặc khoe khoang dáng dấp triệt để nơi công cộng này.

Tác giả: UYÊN HOÀNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP