Giới trẻ

Bạn gái đánh ghen tận cửa, gã đàn ông để "tiểu tam" đu ngoài ban công tẩu thoát

Ngoại tình có lẽ là vấn đề khó nói và khó giải quyết nhất trong mỗi cuộc tình lẫn hôn nhân. Khi phát hiện đối phương phản bội, mỗi người lại có những quan điểm và cách giải quyết khác nhau. Mới đây, đoạn clip thi lại vụ đánh ghen khi bạn gái bắt quả tang người yêu và "nhí" gian díu đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại Colombia. Trong đoạn clip, một cô gái đang liên tục bấm chuông, đập mạnh vào cửa của ngôi nhà. Không chỉ vậy, cô còn điên cuồng hét lớn: "Mở cửa ra ngay đồ khốn. Tôi biết thừa anh đang ở bên trong với ả đó... Đây sẽ là lần cuối anh làm thế này với tôi".

Thấy tiếng động lớn, những người dân xung quanh đã nhanh chóng tụ tập theo dõi và quay lại clip. Vài giây sau, nhân vật nam chính đã xuất hiện ở ngoài ban công tầng 2. Theo sau anh ta là một cô gái, được xác định là "tiểu tam".

Để bảo vệ nhân tình khỏi sự tấn công của người bạn gái, gã đàn ông đã thả cô ta từ tầng 2 xuống dưới để tẩu thoát. Phát hiện khoảng cách từ tầng 2 và mặt đất khá xa nên người đi đường đã ra tay giúp đỡ cô ả trèo xuống một cách an toàn.

Sau khi tiếp đất thành công, cô "bồ nhí" vội vàng lấy thùng giấy trùm kín lên người để che đi khuôn mặt. Kết quả, khi lục tung mọi ngõ ngách bên trong không thấy nhân tình của bạn trai, cô bạn gái liền chạy xuống nhà và phát hiện ra "tiểu tam" đang bỏ trốn liền chạy đuổi theo sau.

Đoạn clip kết thúc khi chưa biết liệu có bắt được "bồ nhí" của bạn trai hay không. Tuy nhiên, sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, vụ đánh ghen đã thu về com số 11 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận của cư dân mạng. Đa số đều bày tỏ sự cảm thông với tâm trạng của cô gái, đồng thời lên án hành vi "bắt cá hai tay" của gã đàn ông lẫn sự trơ trẽn của "tiểu tam".

Đáng chú ý, nhiều người lại cho rằng nh tượng này dường như đã được dàn dựng và sắp xếp từ trước nhằm mục đích "câu view" trên mạng xã hội.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP