Thể thao

Văn Lâm có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Nhật Bản dù không thi đấu

Đặng Văn Lâm có cơ hội sẽ có danh hiệu đầu tiên ở Nhật Bản nếu Cerezo Osaka vượt qua Nagoya Grampus ở trận chung kết J. League Cup 2021.

Trưa ngày 30/10 (theo giờ Việt Nam), đội bóng chủ quản của Đặng Văn Lâm là Cerezo Osaka sẽ có trận chung kết J. League Cup với CLB Nagoya Grampus. Sau chuỗi trận không tốt tại J.League 2021 cùng với thất bại ở đấu trường AFC Champions League, đây được xem là cơ hội giành danh hiệu duy nhất của Cerezo Osaka ở mùa giải năm nay.

Nếu Cerezo Osaka có thể đánh bại Nagoya Grampus ở trận chung kết và lên ngôi vô địch, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ giành được danh hiệu đầu tiên kể từ khi sang Nhật Bản thi đấu.

Trước đó, sau những vụ lùm xùm kiện tụng với CLB Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã chọn Cerezo Osaka là bến đỗ mới của mình. Tuy nhiên, tại đội bóng Nhật Bản, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam không được trao cơ hội ra sân nhiều khiến người hâm mộ thất vọng.

Cerezo Osaka sẽ có trận chung kết quan trọng với Nagoya Grampus. (Ảnh: Cerezo Osaka)

Hiện tại, thủ thành sinh năm 1993 này đang trở về Nga để thăm gia đình sau quãng thời gian dài. Sau trận đấu giữa Việt Nam vs Australia ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á, Đặng Văn Lâm đã dính chấn thương nặng trong buổi tập của Cerezo Osaka.

Chấn thương này khiến Lâm "tây" không thể thi đấu cho ĐT Việt Nam đến hết năm 2021. Đây được xem là tổn thất lớn cho Những chiến binh Sao Vàng trong bối cảnh lịch thi đấu diễn ra dày đặc vào giai đoạn cuối năm.

Tác giả: Phong Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: văn lâm , danh hiệu , nhật bản

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP