Pháp luật

Truy tố người chồng đánh đập, liên tục dìm vợ xuống bể bơi

Ngày 10/11, Viện KSND huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) đã ban hành cáo trạng, truy tố bị can Phạm Chí Linh (sinh năm 1986, tạm trú tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) về tội cố ý gây thương tích.

Theo nội dung vụ án, bị can Linh và chị N.T.T.M. cưới nhau hơn 10 năm và có 2 đứa con, con gái lớn 8 tuổi và con trai 2 tuổi.

Khoảng 21h tối 13/9. Chị N.T.T. M. rủ chồng và đứa con trai nhỏ đi ăn hủ tíu nhưng Linh không đi, để chị M. chở con đi. Khi vợ con về, Linh hỏi con trai đi ăn gì, do cháu bé nói ngọng không rõ lời nên Linh hiểu lầm, cho rằng vợ đi với người đàn ông khác, từ đó dẫn đến việc Linh đánh vợ tàn nhẫn.

Bị can Linh.

Rất may trong lúc Linh đánh đập chị M., đứa trẻ kêu khóc dữ dội nên hàng xóm nghe thấy chạy qua can ngăn. Sau đó, hàng xóm đã báo chị gái của chị M. đến đưa chị này về nhà mẹ ruột lánh nạn.

Chị M. cho biết, chị và Linh. kết hôn với nhau đã hơn 10 năm qua và có 2 con. Đây không phải là lần đầu tiên chị bị Linh đánh đập, hành hạ như vậy trước mặt các con.

Kết luận giám định xác định chị T.T.T.M. bị tương tật 5%. Sau đó, chị T.T.T.M. có đơn tố cáo hành vi bạo hành của chồng đến cơ quan công an.

Làm việc với cơ quan công an, Phạm Chí Linh đã thừa nhận hành vi đánh đập, dìm vợ xuống nước. Linh khai do nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên mới có hành vi trái pháp luật.

Liên quan tới vụ án, luật sư Vương Sơn Hà (Chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh Tây Ninh) cho biết, Đoàn luật sư tỉnh Tây Ninh có nhận được yêu cầu làm luật sư bảo vệ của bị hại. Sau đó, Đoàn luật sư đã cử luật sư Bùi Thị Hoa Mai và Kim Cẩm Thúy bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho chị M.

Tác giả: Xuân Duy

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP