Pháp luật

Truy tố chủ và nhân viên quán nướng bắt khách quỳ xin lỗi

Ngày 10/9, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Ninh đã có cáo trạng truy tố chủ quán và nhân viên quán nướng về tội “Làm nhục người khác”.

VKSND TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) truy tố Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) và Lăng Văn Vân (27 tuổi, nhân viên quán nướng) về tội Làm nhục người khác. Trong quá trình điều tra, bị can Thiện và Vân đều thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, vào ngày 18/8, một clip ghi cảnh chị D.T.H (SN 1993) quỳ gối, xin lỗi chủ quán lan truyền trên mạng. Vụ việc diễn ra sau khi chị này viết bài trên Facebook phản ánh đồ ăn tại quán Hiền Thiện có sán, nhân viên hành xử vô lễ. Chủ quán nướng khi đó đã dọa nạt và livestream sự việc lên mạng xã hội

Hiện trường vụ việc. Ảnh: ANTĐ

Ngay khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, Công an thành phố Bắc Ninh đã khẩn trương vào cuộc xác minh điều tra. Đến ngày 20/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Ninh đã quyết định khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân về hành vi “Làm nhục người khác”.

Sau thời gian tích cực điều tra, ngày 1/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Bắc Ninh đã hoàn tất bản Kết luận điều tra, chuyển hồ sơ đề nghị Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp truy tố Nguyễn Văn Thiện và Lăng Văn Vân. Đến ngày 10/9, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Bắc Ninh đã có cáo trạng truy tố các bị can.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP