Giải trí

Trương Ngọc Ánh lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khi sánh đôi bên tình trẻ kém 14 tuổi

Dù cặp đôi chênh lệch tuổi tác nhiều nhưng theo nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã là tình cảm và hạnh phúc thì tình trẻ hay tình già cũng như nhau.

Trương Ngọc Ánh và bạn trai diễn viên Anh Dũng (sinh năm 1990) hẹn hò được 2 năm. Dù chênh nhau 14 tuổi nhưng cả hai được khán giả nhận xét là xứng đôi vừa lứa. Trong các sự kiện giải trí gần đây, Anh Dũng đều công khai hộ tống, quan tâm, chăm sóc với bạn gái sinh năm 1976.

Trương Ngọc Ánh sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, cho đến nay đã quyết định lui về phía sau cánh gà và tập trung cho sự nghiệp cá nhân. Nữ diễn viên trở thành một nữ CEO đầy cá tính và quyết liệt trong công việc.


Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầy chỉn chu và sang trọng. Tại đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã tụ họp để chúc mừng ngày vui của người đẹp, bao gồm Hiếu Nguyễn, Cường Seven, Lệ Quyên-Lâm Bảo Châu, Vy Oanh, Hà Kiều Oanh, Bình Minh-Anh Thơ...

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

Loạt ảnh mới của cặp đôi được chia sẻ, một số khán giả đã nhanh chóng phát hiện người đẹp đã lộ rõ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 46. Cụ thể khi nhìn vào khoảnh khắc chụp cận bên cạnh Anh Dũng, làn da của cô không đều màu và trở nên "xập xệ". Bên cạnh đó người đẹp khi diện mẫu váy hở vai đã vô tình phô trọn thân hình kém săn chắc.

Trong khi đó một số người đã lên tiếng bênh vực và cho rằng việc này không thể tránh khỏi khi cô đã bước sang tuổi tứ tuần. Đa số khán giả đều gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Trương Ngọc Ánh: "Hâm mộ chị Ánh quá chúc chị luôn hạnh phúc ạ", "Tuyệt vời quá! Mãi hạnh phúc lành em nhé", "Em chúc mừng sinh nhật chị ạ, chúc mừng hạnh phúc anh chị luôn"...

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn cùng nhau xuất hiện ở sự kiện.


Trước những lời đồn xoay quanh chuyện tình cảm với tình trẻ, Trương Ngọc Ánh nhận xét về bạn trai kém 14 tuổi: “Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy”.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Anh Dũng , Trương Ngọc Ánh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP