Giải trí

Trương Ngọc Ánh nói sự thật về thông tin mang thai với bạn trai kém 14 tuổi

Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh mới nhất và chia sẻ thẳng về tin đồn mang thai khiến dân mạng chú ý.

Mới đây, hình ảnh Trương Ngọc Ánh xuất hiện với chiếc áo phông rộng, lộ vòng hai khá lớn khiến dân mạng xôn xao. Không ít người cho rằng, Trương Ngọc Ánh đã đón tin vui với bạn trai kém 14 tuổi - Anh Dũng.

Ngay khi thông tin xôn xao trên mạng xã hội, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng chính thức trên trang cá nhân. Theo đó, cô phủ nhận thông tin mang bầu và cho rằng bức ảnh đã khá lâu và chiếc áo rộng gây hiểu lầm.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân

“Cám ơn mọi người quan tâm ạ. Mình không có bầu bì gì đâu ạ. Chắc do tấm hình từ năm trước mặc đồ rộng nên gây chú ý thôi. Có con là có phước, nên có là ẻm báo tin vui ngay ạ. Cám ơn các tình yêu luôn quan tâm. Chúc cả nhà thật nhiều sức khoẻ chống dịch” - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Trước đó ít phút, trả lời một cư dân mạng về tin đồn có thai, nữ diễn viên cũng phản hồi: "Đôi khi mặc áo rộng bị nói em ạ".

Bức ảnh khiến nhiều người cho rằng Trương Ngọc Ánh mang bầU

Trước đó ít ngày, trong bức ảnh mà Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ khi mặc một chiếc áo body màu trắng làm lộ rõ phần bụng có phần lớn hơn trước. Không chỉ vậy, phần bắp tay to ra cùng khuôn mặt tròn xoe lại càng khiến dân tình “bán tín bán nghi” cho rằng cô đang mang thai với tình trẻ.

Hình ảnh từng khiến dân mạng "bán tín bán nghi"

Chênh nhau 14 tuổi nhưng khán giả luôn công nhận Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh rất xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, tính cách cũng rất mạnh mẽ, tự lập trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Anh Dũng , Trương Ngọc Ánh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP