Thể thao

Trung Quốc bắt giữ một cầu thủ nổi tiếng của Hàn Quốc

Báo VTC News đưa tin, truyền thông Trung Quốc tiết lộ tuyển Son Jun-ho đã bị bắt từ hôm 12/5 khi đang trên đường ra sân bay để trở về Hàn Quốc.

Tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc Son Jun-ho bị bắt tại Trung Quốc.


Cùng bị bắt với Son Jun-ho còn có một HLV liên quan vụ điều tra đưa và nhận hối lộ trong bóng đá, thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM.

Theo báo chí Trung Quốc, Son Jun-ho và các cầu thủ khác của Shandong Taishan bị thẩm vấn vì liên quan những cáo buộc dàn xếp tỷ số, trong đó HLV trưởng Hao Wei là nghi phạm chính.

Đại diện của Son Jun-ho cho biết Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cũng đã liên lạc với phía Trung Quốc để tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết. Người đại diện của Son Jun-ho cũng tin rằng thân chủ của mình sẽ sớm được tại ngoại.

Son Jun-ho đang là tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Anh bắt đầu khoác áo đội tuyển xứ kim chi từ năm 2018. Đến nay, Son Jun-ho đã có 20 lần ra sân.

Tại World Cup 2022, Son Jun-ho đã ra sân 3 trận và đều từ băng ghế dự bị. Cầu thủ này thi đấu ở các trận gặp Uruguay, Bồ Đào Nha và Brazil. Vị trí sở trường của Son Jun-ho là tiền vệ trung tâm.

Trước khi khoác áo Shandong Taishan, Son Jun-ho chơi trong nước cho Pohang Steelers và Jeonbuk Hyundai Motors. Trong sự nghiệp, Son Jun-ho đã 3 lần giành K-League, một lần vô địch Chinese Super League, huy chương vàng ASIAD 2014, vô địch cúp bóng đá Đông Á 2019. Năm 2020, anh được bầu chọn là cầu thủ hay nhất K-League.

Tác giả: Vân Anh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hàn quốc , trung quốc , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP