Số hóa

Top sản phẩm di động nổi bật nhất vừa lên kệ trong tháng 6

Trong tháng 6 vừa qua có nhiều dòng smartphone mới ra mắt khách hàng và nhanh chóng gây chú ý. Cùng báo Gia đình Việt Nam điểm lại top smartphone đình đám nhất vừa lên kệ trong tháng 6 vừa qua!

HTC U 11

HTC U11. Đây là một flagship khá thú vị và ấn tượng với thiết kế sáng bóng và camera tốt nhất thế giới (theo đánh giá của chuyên trang camera DxOMark). Nó cũng có một mánh lới quảng cáo khá hay: tính năng Sense Edge cho phép người dùng “bóp nắn” ở cạnh và máy sẽ hiện lên những tùy chọn giúp thao tác trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Blackberry Keyone

BlackBerry KeyOne là một smartphone sở hữu bàn phím QWERTY. Bạn có thể gán phím tắt cho mọi phím QWERTY và tùy chọn sử dụng bàn phím như một touchpad.

Sony Xperia Xz Premium

Điểm cộng của smartphone này là màn hình hiển thị 5.5” với độ phân giải 4K HDR tuy nhiên viền màn hình vẫn còn khá dày. Máy vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế đậm chất Xperia với điếm nhấn là thiết kế mặt sau với kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 sáng bóng lộng lẫy.

Galaxy J

Dòng Galaxy J là các điện thoại có giá cả phải chăng và phổ biến nhất trên thế giới của nhà Samsung. Vào tháng 6 năm nay thì dòng sản phẩm này đã được nâng cấp với các phiên bản Galaxy J3 (2017), J5 (2017) và J7 (2017).

iPad Pro 10.5 Inch

Không chỉ smartphone, tháng 6 còn chứng kiến "Hội nghị các nhà phát triển của Apple WWDC 2017". Điểm nhấn trong sự kiện này chính là sự ra mắt của iPad Pro 10.5 inch. Máy sở hữu màn hình lớn hơn cho cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng, viên pin 8.100mAh với thời gian hiển thị liên tục đến 10,5h và tất nhiên là con chip A10X 6 nhân, tốc độ xử lý gấp 30 lần và tính toán đồ họa tăng 40%.

Tác giả: An Nhiên (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: iPad Pro , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP