Số hóa

BlackBerry tái xuất với smartphone Android 5G

Vừa qua, BlackBerry đã xác nhận chuẩn bị trở lại đường đua điện thoại với sản phẩm Android 5G mới được trang bị bàn phím vật lý, ra mắt vào đầu năm 2021.

Không ai còn xa lạ với cái tên BlackBerry khi mà những người sử dụng chiếc điện thoại này đa phần là doanh nhân. Đây cũng là thương hiệu điện thoại thông minh được ưa chuộng nhất tại các nước phát triển và đang phát triển. Tuy nhiên, sự bành trướng của các ông trùm Android và những dòng điện thoại khác đã khiến BlackBerry thật sự lo lắng.

Mới đây, thương hiệu danh tiếng này đã được cấp phép để quay trở lại với hy vọng tạo bước ngoặt trong thị trường điện thoại đầy cạnh tranh. OnwardMobility - một công ty khởi nghiệp mới của Texas, đã công bố trở thành đối tác với BlackBerry, hứa hẹn sẽ phát triển và sản xuất điện thoại thông minh hỗ trợ 5G. Theo đó, mẫu điện thoại này sẽ được trang bị bàn phím vật lý và dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2021.

BlackBerry trở lại đường đua công nghệ với smartphone mới

Được biết, chiếc điện thoại mới của BlackBerry sẽ có một bộ phần mềm bảo mật đồng hành, với tính năng quản lý quy trình làm việc an toàn, lưu trữ tài liệu được mã hóa và các tính năng khác có khả năng hấp dẫn nhiều người dùng doanh nghiệp.

Peter Franklin, Giám đốc điều hành của OnwardMobility, chia sẻ: “Các chuyên gia doanh nghiệp rất háo hức với các thiết bị 5G có tính năng bảo mật cao mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Điện thoại thông minh BlackBerry được biết đến với việc bảo vệ thông tin liên lạc, quyền riêng tư và dữ liệu. Đây là một cơ hội đáng kinh ngạc để OnwardMobility đưa các thiết bị 5G thế hệ tiếp theo ra thị trường”.

Smartphone Android 5G, bàn phím vật lý mới của BlackBerry

Ngoài ra, sản phẩm mới này sẽ được sản xuất bởi FIH Mobile - một công ty con của tập đoàn sản xuất khổng lồ Foxconn, trong khi OnwardMobility sẽ tiến hành lập kế hoạch sản phẩm và phát triển thị trường.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Android 5G , blackberry

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP